Cho thuê xe Toyota Innova trọn gói, giá rẻ tại Hà Nội

Quý khách hàng đang có nhu cầu thuê xe Toyota Innova 7 chỗ nhưng chưa tìm được địa chỉ thuê xe tin cậy. Thuê Xe Bốn Bánh tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe 7 chỗ đời mới , đảm bảo an toàn và chất lượng hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Dưới đây là những thông tin cần thiết khi thuê xe Innova mà bạn không thể bỏ qua. 

Innova được mệnh danh là “Chiếc xe của mọi gia đình” tại thị trường Việt Nam nhờ sự ưa chuộng của người dân Việt. Với chi phí bỏ ra không quá lớn, bạn đã thuê được một chiếc xe với đầy đủ tiện nghi, hiện đại và có thể lăn bánh trên mọi nẻo đường. 

thuê xe Toyota Innova

Xem thêm : Cho thuê xe Fortuner trọn gói, giá rẻ tại Hà Nội

Kinh nghiệm thuê xe tại Hà Nội

Lựa chọn chỗ ngồi

Khi bạn có ý định thuê xe để phục vụ cho chuyến đi thì bạn phải dự tính xem có bao nhiêu người sẽ ngồi trên chiếc xe đó. Chỗ ngồi tưởng chừng như không quan trọng nhưng nó lại quyết định sự thoải mái và không khí trong suốt hành trình. Nếu quá chật thì người ngồi sẽ không thoải mái ngược lại thừa chỗ ngồi lại rất phí đúng không nào. 

Thông thường, số chỗ ngồi trên xe sẽ từ 4 – 45 chỗ. Dòng Vios thích hợp cho 4 người. Số lượng từ 5 – 8 người bạn có thể chọn: Toyota Innova hay Altis. Từ 8 – 16 nên chọn Ford Transit, Toyota Hiace,… 16 – 35 người có thể chọn xe Hyundai County.

Có lái xe hoặc tự lái

Đối với những người thuê xe dưới 12 chỗ có thể lựa chọn hình thức tự lái xe. Đây là một phương án tốt vì bạn có thể tiết kiệm được chi phí, không chỉ vậy tự lái xe còn có thể chủ động lịch trình và có không gian riêng.

thuê xe Toyota Innova giá rẻ

Tuy nhiên nếu đi đường dài, tốn nhiều thời gian bạn có thể lựa chọn thuê người lái để đảm bảo an toàn bởi lái xe rất dễ gây căng thẳng và mệt mỏi. 

Chất lượng xe

Điều kiện nhất thiết phải có của một chiếc xe đó chính là tiện nghi trong xe như: Hệ thống làm mát, dàn âm thanh, ghế ngồi mang lại cảm giác thoải mái. Không những vậy xe phải đảm bảo mới, đẹp, được vệ sinh sạch sẽ, máy móc, động cơ đảm bảo. Các dòng xe tại công ty chúng tôi đều được đảm bảo chất lượng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi thuê xe tại Thuê Xe Bốn Bánh

Giá thuê xe

Giá thuê xe 7 chỗ phụ thuộc vào dòng xe, số lượng chỗ ngồi và đi cùng với đó là chất lượng dịch vụ thuê xe. Khi đến với Thuê Xe Bốn Bánh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, cho biết mức giá nào là rẻ nhất, cách thuê xe nào để tiết kiệm chi phí hay thời điểm thuê xe hợp lý. Để đảm bảo về giá cả, chất lượng thì bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín, có tên tuổi và lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe. 

thuê xe Toyota Innova trọn gói

Xem thêm : Cho thuê xe KIA Sedona giá rẻ số #1 Hà Nội

Chọn công ty cho thuê xe

Để tìm được một địa chỉ cho thuê xe tin tưởng không phải là khó, có rất nhiều cách như: Thông qua sự giới thiệu của gia đình, bạn bè, tìm kiếm qua các website uy tín,… Và Thuê Xe Bốn Bánh tự hào là đơn vị cho thuê xe uy tín số 1 Việt Nam. Bạn sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn Thuê Xe Bốn Bánh là đơn vị cung cấp xe cho chuyến đi của mình. Quý khách có thể liên hệ số điện thoại hoặc email: info@thuexebonbanh.com để biết thêm chi tiết. 

Tại sao nên lựa chọn thuê xe Innova?

Tiện ích cho mọi nhà, tối ưu hóa nội thất, yếu tố an toàn được đưa lên hàng đầu,… đó là một số lý do mà bạn nên chọn thuê xe Innova.

Đáp ứng yếu tố an toàn, di chuyển thuận lợi ở những cung đường khó

Trong mỗi chuyến đi, sự an toàn của mọi người luôn được chú trọng khi đi xe. Những tính năng an toàn của xe phải kể đến như: Phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp ABS, hệ thống 7 túi khí an toàn,… Hệ thống cân bằng thân xe điện tử, hệ thống hỗ trợ khởi hành hành ngang dốc rất đảm bảo, nó phù hợp cho những cung đường dốc, đèo, trơn trượt,…

thuê xe Toyota Innova tại Hà Nội

Nội thất tiện nghi, khoang ca bin rộng rãi

Đối với những chuyến đi xa như về quê, đi dã ngoại hay du lịch thì chiếc Innova có thể chở từ 7 – 8 người. Không gian rộng rãi, chở được nhiều người, thích hợp cho những gia đình có đông người hay những hội bạn bè. Nội thất tiện nghi đầy tiện ích: Chiếc xe có trang bị nhiều hốc để đồ, khoang đặt chân thoải mái, có thể mở rộng không gian rộng rãi khi gập hàng ghế phía sau.

Giá thuê rẻ hơn

Thật vậy bảng giá thuê xe 7 chỗ khá rẻ so với các dòng xe khác. Sau đây là bảng giá thuê xe Toyota Innova

Nội thành
(giới hạn 100Km; thời gian từ 7-18h)
Đường dài trên
(200km/ngày)
Sân bay Thuê tháng
(2.600 km)
Ngoài giờ
1,100 6 600 25,000 40

Cam kết vàng khi thuê xe tại Thuê Xe Bốn Bánh

  • Với tôn chỉ: “Khách hàng là thượng đế”, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của quý khách lên hàng đầu, tôn trọng ý kiến, nhu cầu của bạn. 
  • Tất cả các dòng xe tại Thuê Xe Bốn Bánh đều là xe đời mới 2019, không tai nạn hay va chạm,…
  • Tất cả các xe thường xuyên được bảo trì, được vệ sinh sạch sẽ và đảm bảo an toàn trước khi đến đón khách.
  • Đội ngũ kỹ thuật với chuyên môn cao thường xuyên kiểm tra động cơ, máy móc, đảm bảo cho xe an toàn. Chính vì thế, những chiếc xe tại Thuê Xe Bốn Bánh luôn chạy rất êm ái.
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng, làm mát tiện nghi, hiện đại, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.
  • Nhân viên trực tổng đài chuyên nghiệp, báo giá nhanh chóng, chính xác.
  • Nhân viên lái xe có chuyên môn, bằng cấp đầy đủ, quen thuộc với mọi cung đường và luôn thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình với khách hàng.
  • Hợp đồng với các điều khoản rõ ràng, chặt chẽ, công khai, cam kết không phát sinh những chi phí bên ngoài hợp đồng.
  • Tuân thủ tuyệt đối mọi quy định cho khách hàng. Mang đến cho quý khách hàng một chuyến đi thuận lợi và niềm vui. 

Hy vọng với bài viết này đã cung cấp cho quý khách hàng những thông tin bổ ích và giúp quý khách có những kinh nghiệm về thuê xe ô tô du lịch. Thuê Xe Bốn Bánh sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên mỗi chặng đường.