Thuê xe du lịch đi núi Trầm trọn gói giá rẻ

Nếu bạn là người yêu thích mạo hiểm, ưa khám phá ngay gần Hà Nội thì không nên bỏ lỡ địa chỉ du lịch thú vị đó chính là núi Trầm. Khi đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp từ trên cao và tận hưởng những phút giây vui vẻ bên bạn bè. Để có thể thỏa sức vui chơi mà không phải tiêu tốn năng lượng hãy lựa chọn phương tiện di chuyển là ô tô để đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian nhé.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ Thuê Xe Bốn Bánh – Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch đi núi Trầm.

Có thể bạn quan tâm : Những khu resort gần Hà Nội thích hợp nghỉ dưỡng cuối tuần

Núi Trầm là địa chỉ du lịch rất gần Hà Nội được nhiều bạn trẻ lựa chọn để thăm quan, vui chơi cùng bạn bè và người thân. Hãy cùng Thuê Xe Bốn Bánh tìm hiểu xem ở núi Trầm có điều gì thu hút khách du lịch đến vậy nhé.

Núi Trầm có gì thú vị?

Núi Trầm thuộc xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội. Nằm cách Hà Nội chỉ khoảng 30km nên du khách đến đây rất thuận lợi. Bạn có thể đi xe máy, xe bus hoặc ô tô tùy vào điều kiện của mình. Đến núi Trầm bạn sẽ được thử cảm giác leo núi cao, đi hết những con đường ngoằn ngoèo và leo lên những mỏm đá trắng, nhấp nhô để lên được các đỉnh núi.

Xem thêm : Những vườn quốc gia nổi tiếng gần Hà Nội

Khi lên tới đỉnh bạn sẽ cảm thấy rằng công sức mình bỏ ra không uổng phí một chút nào. Từ trên cao bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh, đồng ruộng, làng mạc, tất cả như hút vào tầm mắt. Nhắm mắt lắng nghe tiếng gió thổi, hít hà không khí trong lành, thật thư giãn thoải mái đánh tan tất cả bộn bề của cuộc sống. Các bạn trẻ, gia đình thường đến đây vào cuối tuần để cắm trại, dựng lều, nướng thịt. Nếu bạn chưa khám phá ra địa chỉ này thì hãy nhanh chân đến đây để tận hưởng nhé. 

Cho thuê xe du lịch đi núi Trầm

Thuê Xe Bốn Bánh là đơn vị cho thuê xe du lịch đi núi Trầm uy tín, với mức giá cạnh tranh trên thị trường và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng sau chuyến đi của mình. Hãy đến với chúng tôi để lựa chọn những chiếc xe đời mới, đời 2019 từ 4 – 45 chỗ ngồi. Tại Thuê Xe Bốn Bánh có cung cấp nhiều dòng xe được người Việt ưa chuộng như: Vios, Fortuner, Ford Transit, Hyundai County, Hyundai Thaco Town, Hyundai Universe,… 

Quý khách hàng có thể đăng ký thuê xe du lịch theo hai cách sau:

Cách 1: Đăng ký online

Bước 1: Quý khách có thể check giá ước tính lịch trình đi của chuyến du lịch tại thuexebonbanh.com.

Bước 2: Để được báo giá chính xác xin vui lòng gọi tới hotline: 092.9077.955 để được tư vấn. Hoặc điền thông tin chi tiết lịch trình tại form đăng ký, nhân viên CSKH sẽ liên lạc ngay với bạn.

Xem ngay : Thuê xe đi Bản Rõm trọn gói tại Hà Nội

Cách 2: Đăng ký trực tiếp

Quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ công ty tại số…. quận Thanh Xuân – Hà Nội để gặp trực tiếp nhân viên CSKH. Tại đây nhân viên CSKH sẽ tư vấn cụ thể cho quý khách về lộ trình chuyến đi, số xe nên thuê, giá thành và cam kết khi thuê xe. 

Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi về hòm thư điện tử: suport@thuexebonbanh.com để được giải đáp. 

Bảng giá cho thuê xe du lịch tại Thuê Xe Bốn Bánh

Tùy theo dòng xe, đời xe và thời gian thuê xe có sự khác nhau. Khi có lịch trình đi, bạn nên tiến hành tham khảo địa chỉ thuê xe và thuê xe sớm để tránh tình trạng không có xe và bị lấy với giá cao. Và khi thuê xe ô tô du lịch vào ngày lễ, tết thì giá thuê xe có tăng hơn so với ngày thường. 

Các dòng xe đều được bảo trì, bảo hành thường xuyên và được vệ sinh sạch sẽ nhất để đảm bảo một chuyến đi an toàn cho khách hàng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thuê xe tại Thuê Xe Bốn Bánh. 

Sự hài lòng, tin tưởng của quý khách hàng là niềm vui, động lực để công ty cổ phần Thuê Xe Bốn Bánh phát triển và thành công hơn nữa. Chúng tôi luôn hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường.