Cho thuê xe đi Hà Nam trọn gói, giá rẻ tại Hà Nội

Chùa Tam Chúc một địa chỉ du lịch tâm linh nổi tiếng được rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Ngôi chùa lớn nhất thế giới vừa được khánh thành thời gian gần đây vì vậy số lượng du khách đổ về rất đông. Nhu cầu thuê xe đi Hà Nam nhờ đó cũng tăng lên. Hãy đến với Thuê Xe Bốn Bánh nếu bạn có nhu cầu thuê xe đi Hà Nam nhé. 

Hà Nam được biết tới là một mảnh đất yên bình, người dân hiền lành chân chất. Tuy Hà Nam không nổi tiếng về các địa điểm du lịch như nhiều tỉnh thành khác ở Việt Nam nhưng số lượng khách du lịch tới đây đang ngày càng tăng lên nhờ vào khu du lịch Tam Chúc. 

Có thể bạn quan tâm : Thuê xe đi Hải Dương tại Hà Nội giá tốt

Bí quyết để giúp chuyến đi của bạn trọn vẹn với chi phí tiết kiệm

Để có một chuyến đi vui vẻ thì bước lên kế hoạch không thể bỏ qua đúng không nào. Dưới đây là một số bí quyết giúp chuyến đi đến Hà Nam của bạn thêm phần trọn vẹn. 

Chọn thời điểm đi thích hợp

Để tiết kiệm một khoản chi phí lớn, thì thời điểm đi du lịch, tham quan cùng với gia đình, bạn bè, cơ quan,… là điều bạn cần chú ý tới. Các ngày lễ, tết thì lượng du khách đổ về các địa điểm du lịch nổi tiếng như chùa Tam Chúc tại Hà Nam cũng đông hơn. Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn ngày nghỉ cuối tuần để tránh phải trả những khoản phí đắt đỏ cũng như đỡ chen chúc với nhiều người. 

Nên mang theo đồ ăn nhẹ

Bạn có thể mang theo một số đồ ăn nhẹ để ăn lúc nghỉ ngơi, lúc đi tham quan, nước uống, hoa quả là những thứ đồ ăn ngon miệng vừa chi phí rẻ. Còn đối với những đồ ăn bán ở địa điểm du lịch có thể không hợp khẩu vị, thường bị người bán chém đẹp. Chính vì thế việc chuẩn bị đồ ăn trước sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí kha khá rồi đó. 

Phương tiện di chuyển

Di chuyển đến Hà Nam có rất nhiều cách thức như: Đi xe máy hoặc đi xe khách. Đối với số lượng người từ 4 trở lên thì bạn nên suy nghĩ đến việc thuê một chiếc xe tự lái hoặc có lái. 

Xem ngay : Bảng báo giá thuê xe 16 chỗ trọn gói

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe giúp bạn có thể chủ động với lịch trình, tiết kiệm chi phí di chuyển bằng các phương tiện trung chuyển và nhất là có sự riêng tư, thoải mái trong chuyến đi. 

Với mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng, dịch vụ cho thuê xe đi Hà Nam của Thuê Xe Bốn Bánh chính là sự gợi ý tuyệt vời dành cho chuyến đi của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,…

Thuê Xe Bốn Bánh là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe tự lái, có lái, xe cưới, xe du lịch, xe đưa đón sân bay, … Chúng tôi luôn chú trọng cung cấp thông tin, cập nhật giá cá thường xuyên, liên tục để mang đến mức giá hợp lý nhất cho quý khách hàng. 

Giá cả thuê xe tại Thuê Xe Bốn Bánh

Thuê Xe Bốn Bánh luôn công khai bảng giá của tất cả các dòng xe ngay trên website.. Giá cả có thể thay đổi vào các dịp lễ, tết vì vậy khách hàng có thể liên hệ đường dây nóng để được tổng đài viên báo giá chính xác nhất. 

Bên cạnh việc tham khảo giá cho thuê xe đi Hà Nam tại Thuê Xe Bốn Bánh, bạn có thể tham khảo thêm một số đơn vị khác để có sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Mời quý khách tham khảo bảng giá dưới đây :

Số chỗ xeGiá thuê trọn gói trong ngàyGiới hạn 19h kết thúc tại Hà Nội
4 chỗ1100k50k/1h
7 chỗ1300k60k/1h
16 chỗ1600k80k/1h
29 chỗ2000k100k/1h
35 chỗ2600k150k/1h
45 chỗ3500k200k/1h

– Lịch trình: Xe đón tại Hà Nội – Hà Nam – Trở về Hà Nội
– Số Km dự kiến Hà Nội đi Hà Nam: 60Km
– Thời gian và số ngày thuê xe: Theo yêu cầu của Quý khách.

Tin liên quan : Thuê xe đi Hưng Yên tại Hà Nội giá tốt

Ưu điểm của việc sử dụng dịch vụ thuê xe

  1. Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe với mức phí thấp. Thay vì sắm mới một chiếc xe để phục vụ cho những chuyến đi xa, đi chơi thì chi phí thuê xe oto du lịch sẽ rẻ hơn rất nhiều.
  2. Không những vậy, sử dụng dịch vụ thuê xe đi Hà Nam, bạn có thể chủ động lịch trình của mình, không bị gò bó thời gian khi sử dụng các phương tiện như xe khách hay tàu hỏa, máy bay. 
  3. Đi du lịch, đi chơi cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp có sự riêng tư, thoải mái và sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng những người thân yêu.
  4. Khi sử dụng dịch vụ thuê xe có lái, bạn sẽ không mệt mỏi với việc lái xe mà có thể nghỉ ngơi ở những hành trình dài, bản thân có thể để dành sức để vui chơi trong chuyến đi. 

Lưu ý khi thuê xe tại Thuê Xe Bốn Bánh

  1. Hạn chế thay đổi lộ trình quá nhiều lần so với trên hợp đồng.
  2. Giá cả vào những thời điểm như lễ, tết sẽ cao hơn so với ngày thường và nếu không chủ động đặt xe sớm thì tình trạng không có xe rất dễ xảy ra. Điều đó sẽ ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn. Chính vì vậy, nên lên kế hoạch cho chuyến đi của mình để không xảy ra các tình huống bất ngờ nhé.
  3. Và điều quan trọng nhất bạn cần chú ý đó là lựa chọn đúng đơn vụ cho thuê xe uy tín để nhận được những dịch vụ tốt nhất. 

Trên đây là những thông tin mà khách hàng cần nắm bắt để có một chuyến đi thuận lợi. Thuê Xe Bốn Bánh hy vọng sẽ là đơn vị cung cấp xe cho chuyến đi đến Hà Nam của bạn. Thuê Xe Bốn Bánh đơn vị cho thuê xe đi Hà Nam uy tín, chất lượng luôn đồng hành cùng bạn trên những chặng đường.