Đánh giá dịch vụ thuê máy Photocopy tại Hoanghaiphotocopy.com

Là một trong những khách hàng thân thiết, công ty TNHH thương mại và du lịch thuexebonbanh.com đã lựa chọn Hoàng Hải là đơn vị đồng hành cho công việc văn phòng từ 2 năm nay. Từ khi lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hoanghaiphotocopy.com, không những công việc văn phòng của công ty chưa một lần bị gián đoạn mà còn cực kỳ tiết kiệm so với việc mua máy mới trước đây. Cùng chúng tôi nghía qua những review chân thực của công ty cho thuê xe này trong bài viết dưới đây.

Cơ duyên đến với Hoàng Hải Photocopy

Công ty TNHH thương mại và du lịch thuexebonbanh.com là đơn vị chuyên cho thuê xe từ 4 – 45 chỗ chuyên phục vụ cho các Hội nghị, Hội thảo cấp Quốc gia, Quốc tế, Tổ chức Phi chính phủ, các Hiệp hội, các dự án đầu tư nước ngoài tại Việt Nam… Vậy nên, công ty thường xuyên phải in ấn, scan, photo hợp đồng cùng các loại tài liệu khác, để phục vụ cho công việc.

Nếu như trước đây, thuexebonbanh.com lựa chọn việc mua mới máy photocopy với suy nghĩ rằng máy mới sẽ hoạt động trơn tru, giải quyết tốt khối lượng công việc đồ sộ tại văn phòng. Tuy nhiên, việc bỏ ra mấy chục triệu đồng để sở hữu một chiếc máy photo mới không giúp hiệu quả công việc tăng cao mà đổi lại thiết bị rất hay có những sự cố như kẹt giấy, mờ bản in,… Sau 3 năm sử dụng, công ty đã phải bỏ ra số tiền không nhỏ cho việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, thay mới linh kiện…

Tình cờ trong một lần trao đổi với đối tác làm ăn, công ty biết được đối tác của mình đang sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo tại Hoàng Hải và rất hài lòng khi trải nghiệm. Công ty đã quyết định thanh lý chiếc máy đang sử dụng và lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photo tại Hoàng Hải Photocopy.

Đánh giá của thuexebonbanh.com về dịch vụ cho thuê máy photo tại Hoàng Hải

Chất lượng máy photo

Dòng máy photo mà thuexebonbanh.com đang thuê tại Hoàng Hải là máy photocopy Fuji Xerox DocuCentre IV 3065. Trải nghiệm về chất lượng máy được nhân viên tại văn phòng trực tiếp đánh giá lại.

Thao tác trên máy

Thiết bị được tích hợp màn hình điều khiển cảm ứng rất trực quan nên các thao tác in ấn, sao chép, scan… đều chỉ cần chạm, kéo thả là đã xong. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có hỗ trợ thêm các phím số để tiện cho việc di chuyển và thay đổi màn hình một cách nhanh chóng.

Chất lượng bản in

Xerox 3065 cho chất lượng bản in cực kỳ sắc nét, ngay cả các file ảnh cũng được máy xử lý một cách hoàn hảo.

In ấn không dây

Văn phòng của thuexebonbanh.com có không gian không quá rộng nên việc in ấn không dây, để giảm bớt dây dợ khi làm việc là rất cần thiết. Rất may, Fuji Xerox DocuCentre IV 3065 đã tích hợp sẵn công nghệ này, giúp việc in ấn từ các thiết bị di động hay laptop trở nên linh hoạt hơn rất nhiều.

Chi phí thuê máy

thuexebonbanh.com hiện đang sử dụng gói thuê máy photo nâng cao có mức giá 900.000 đồng/tháng. Đây là mức phí hợp lý, bởi chúng tôi không mất thêm phí sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ. Và đặc biệt là việc chi cho mực in cũng không mất. Bởi, sử dụng mực in chính hãng của Fuji Xerox rất tốn kém.

Tác phong của nhân viên

Đây là yếu tố, chúng tôi hài lòng nhất về Hoàng Hải. Nhân viên ở đây xử lý công việc rất chuyên nghiệp. Có 1 lần máy photo của chúng tôi gặp sự cố, chỉ chưa đầy 15 phút nhân viên tại Hoàng Hải đã có mặt và thay máy mới cho chúng tôi.

Có thể thấy sự tín nhiệm, hài lòng từ khách hàng dành cho Hoàng Hải Photocopy là rất cao. Vậy nên, chẳng có gì là khó hiểu khi liên tiếp trong nhiều năm liền Hoàng Hải luôn là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo số 1 tại Hà Nội.