Thuê xe 4 chỗ tự lái giá bao nhiêu ?

Thuê xe 4 chỗ tự lái trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người thời điểm hiện nay. Tuy nhiên, giá thuê xe tương đối đa dạng và nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác. Vậy thuê xe 4 chỗ tự lái giá bao nhiêu? Đây chắc hẳn là câu hỏi của không ít người và sẽ được Thuexebonbanh trả lời chi tiết trong bài viết dưới đây.

Lợi ích từ việc thuê xe tự lái

Thuê xe tự lái mang tới cho khách hàng rất nhiều tiện ích. So với việc mua một chiếc xe tốn kém rất nhiều tiền, chưa kể số tiền bỏ ra bảo trì hàng tháng để phục vụ di chuyển thì thuê xe tự lái giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Thuê xe tự lái cũng giống như việc bạn sở hữu một chiếc xe của riêng mình. Bạn có thể chủ động khi di chuyển, đi mọi lúc, đến mọi nhơi như: thăm bạn bè, người thân, đi du lịch, dã ngoại, đi công tác, phục vụ công việc,…

Khi thuê xe tự lái bạn có thể chủ động thời gian cũng như lịch trình của mình thay vì phải lo lắng đặt vé rồi chen chúc trên các phương tiện công cộng đông người, bí bách, không thoải mái và không có tính riêng tư.

Bảng giá thuê xe 4 chỗ tự lái

Giá thuê xe 4 chỗ tự lái là khác nhau bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Thời gian thuê xe, dòng xe, đời xe,… Ngoài ra, thuê xe vào ngày lễ tết sẽ có mức giá khác. Mức giá có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm và bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo. Chính vì thế, nếu muốn biết chuẩn xác giá thuê thì bạn nên liên hệ tới hotline của Thuexebonbanh: 092 9077 955 để được tổng đài viên báo giá cụ thể và tư vấn các dịch vụ kèm theo, giải đáp mọi thắc mắc hoặc truy cập vào website: Thuexebobanh.com để tìm hiểu thông tin chi tiết.

Dưới đây là bảng giá thuê xe 4 chỗ tự lái trong thời gian 1 ngày để bạn đọc tham khảo:

LOẠI XE 4 CHỖ ĐỜI XE THỨ 7 & CN
FORD ECO SPORT 2018 2020 900,000
TOYOTA VIOS 2018 2020 900,000
TOYOTA ALTIS 2018 2020 1,300,000
HONDA CIVIC 2018 2020 1,300,000

Tham khảo thêm bảng giá dịch vụ : thuê xe 4 chỗ có lái

Những yếu tố quyết định giá thuê xe 4 chỗ tự lái

Có nhiều người chưa biết rằng khi thuê xe 4 chỗ tự lái sẽ có mức giá khác nhau. Và mức giá đó được tính dựa trên những yếu tố dưới đây:

Giá nhiên liệu

Nhiên liệu là yếu tố ảnh hưởng đầu tiên tới giá thuê xe. Nếu giá nhiên liệu càng cao thì mức giá thuê xe sẽ tăng theo. Trong thời điểm hiện tại, giá nhiên liệu đang tăng khá cao nên không thể tránh khỏi giá thuê xe cũng tăng lên.

Thuê xe đi trong tỉnh hay ngoại tỉnh

Giá thuê xe 4 chỗ tự lái đi trong tỉnh sẽ có mức giá khác với khi thuê xe ngoại tỉnh. Mức giá cũng sẽ có sự khác biệt khi khách hàng thuê 1 ngày hay thuê thời gian dài. Khi thuê xe đi ngoại tỉnh bạn sẽ phải chịu mức giá cao hơn trong tỉnh. Các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe đều áp dụng cách tính giá như vậy.

Dòng xe

Có rất nhiều dòng xe được cung cấp tại Thuexebonbanh từ dòng hạng trung cho tới hạng sang. Và tùy thuộc vào dòng xe, đời xe bạn chọn mà có mức giá khác nhau. Nếu bạn chọn thuê xe hạng sang thì mức giá cao hơn so với xe tầm trung.

Tuyến đường di chuyển

Nếu điểm đến của bạn cần phải đi tuyến đường cao tốc sẽ cần phải chi trả một số khoản phí nên mức giá sẽ cao hơn so với khi đi đường thường. Để tránh tình trạng bị chủ xe lợi dụng việc thiếu kinh nghiệm khi thuê xe thì bạn nên tìm hiểu đầy đủ, chi tiết mọi thông tin liên quan khi thuê xe.

Quy trình thuê xe tại Thuê xe bốn bánh

Để tránh tình trạng lừa đảo thì bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín. Hãy tham khảo sử dụng dịch vụ của Thuexebonbanh. Dưới đây là quy trình thuê xe tại đơn vị chúng tôi, cụ thể:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy gọi điện tới đường dây nóng 092 9077 955 để gặp tổng đài viên và được tư vấn, báo giá dịch vụ.
  • Bước 2: Quý khách hàng đến trực tiếp tại đơn vị và xem xe mình muốn thuê. Chúng tôi cam kết mọi dòng xe đều là đời mới, đảm bảo an toàn.
  • Bước 3: Tiến hành làm hợp đồng và thanh toán khi bàn giao xe.

Địa chỉ thuê xe 4 chỗ tự lái giá tốt

CT TNHH Dịch Vụ Vận Tải Thuê Xe Bốn Bánh


 Trụ sở : Số 48 Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 Điện thoại : 0977 176 398

 Email : thuexebonbanh.com@gmail.com

Bài viết thuê xe 4 chỗ tự lái đến đây là kết thúc. Mong rằng thông tin hữu ích này sẽ có ích đối với bạn khi thuê xe. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này. Tiếp tục theo dõi các bài viết sau của chúng tôi.