Báo giá thuê xe 4 chỗ theo ngày tại Hà Nội

Bạn muốn thuê xe 4 chỗ theo ngày phục vụ cho công việc, đi du lịch, thăm người thân,… Tuy nhiên bạn lại không biết nên thuê xe của đơn vị nào đảm bảo uy tín và chất lượng. Theo dõi bài viết của Thuexebonbanh để được giới thiệu đơn vị cho thuê xe uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm khi thuê xe 4 chỗ theo ngày

Hiện nay có rất nhiều phương thức di chuyển như: xe công nghệ, xe taxi, di chuyển bằng xe công cộng,… Những cách thức đi lại này đều giải quyết được nhu cầu của bạn, thế nhưng nó lại không mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho người, thậm chí như khi bạn chọn di chuyển bằng xe công nghệ đi với số km dài còn rất tốn kém chi phí.

So với các dòng xe taxi công nghệ hay xe taxi truyền thống thì khi thuê xe 4 chỗ theo ngày bạn có quyền được lựa chọn dòng xe, đời xe, thương hiệu xe phù hợp với nhu cầu của mình. Điều này hỗ trợ rất lớn cho người thuê xe, nhất là trong trường hợp sử dụng xe để gặp gỡ đối tác, khách hàng.

Các dòng xe 4 chỗ đều là đời mới, có ngoại thất bắt mặt, nội thất hiện đại, rất sang trọng, góp phần làm nên đẳng cấp của người đi xe.

Chưa dừng lại ở đó, thuê xe 4 chỗ theo ngày còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, nhất là với các trường hợp di chuyển quãng đường dài. Bạn sẽ tiết kiệm hơn so với việc sử dụng taxi truyền thống hay taxi công nghệ.

Khi thuê xe 4 chỗ có lái bạn sẽ được phục vụ chu đáo trong suốt hành trình. Một chuyến đi an toàn, thoải mái, đảm bảo sự riêng tư.

 Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ tại Thuexebonbanh

Thuexebonbanh tự hào là một trong những đơn vị cho thuê xe 4 chỗ giàu kinh nghiệm nhất trên thị trường hiện nay. Đơn vị sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.
Tại Thuexebonbanh có đầy đủ các dòng xe từ trung cho tới cao cấp với các phân khúc khác nhau để khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số dòng xe để bạn tham khảo cho chuyến đi của mình:

  • Toyota Vios
  • Honda Civic
  • Toyota Camry
  • Honda City
  • Toyota Altis
  • Hyundai Sonata

Sau đây là bảng giá thuê xe 4 chỗ theo ngày:

– Giá thuê xe 4 chỗ 1 ngày: 950.000 vnđ, bao gồm: 8 tiếng / 100km
– Giá thuê xe 4 chỗ tự lái theo ngày: 750.000 vnđ / 1 ngày
– Giá thuê xe 4 chỗ đi tỉnh: thỏa thuận

Thuexebonbanh cam kết mức giá này rất phải chăng và hoàn toàn cạnh tranh trên thị trường. Bạn có thể thuê xe 4 chỗ đi sân bay, đi rước dâu, gặp gỡ khách hàng hay đi du lịch, về quê,…. Cho thuê xe 4 chỗ đi nội thành, di chuyển tới các tỉnh thành lân cận.

Khách hàng lưu ý trước khi thuê xe hãy liên hệ hotline 092 9077 955 để được tư vấn lựa chọn dịch vụ và nhận được báo giá chuẩn xác nhất. Mỗi dòng xe, đời xe sẽ có các mức giá khác nhau và vào ngày lễ, ngày tết giá thuê xe có cao hơn. Và bạn có thể tham khảo giá ở nhiều đơn vị cho thuê khác để so sánh giá và lưa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín nhất.

Một số điều cần lưu ý khi thuê xe 4 chỗ

Đa số các đơn vị cho thuê xe đều cung cấp 2 dịch vụ cơ bản là cho thuê xe không lái và có lái. Trước khi thuê xe bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Mỗi dòng xe đều có mức giá khác nhau nên trước khi thuê bạn nên lựa chọn trước mẫu xe mà mình thích.
  • Hãy nói về lịch trình di chuyển của mình để được nhân viên báo giá cụ thể bởi giá thuê xe đi nội thành khác giá xe đi ngoại thành.
  • Nếu có nhu cầu thuê xe có lái hãy báo trước với đơn vị cho thuê xe.
  • Trước khi ký hợp đồng hãy đọc đầy đủ, chi tiết các điều khoản.
  • Khi nhận xe hãy kiểm tra kỹ chất lượng xe, công tơ mét, xăng,…. Để đảm bảo chiếc xe bạn thuê đảm bảo an toàn.

Địa chỉ thuê xe 4 chỗ theo ngày giá rẻ

CT TNHH Dịch Vụ Vận Tải Thuê Xe Bốn Bánh


 Trụ sở : Số 48 Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 Điện thoại : 0977 176 398

 Email : thuexebonbanh.com@gmail.com

Bài viết về giá thuê xe 4 chỗ theo ngày tới đây là kết thúc và chúng tôi hy vọng rằng những thông tin cung cấp ở trên sẽ hữu ích đối với bạn. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết này và tiếp tục ủng hộ Thuexebonbanh trong những bài viết tiếp theo.