Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ theo tháng giá rẻ

Nhu cầu thuê xe 7 chỗ theo tháng của các doanh nghiệp, đơn vị, cơ quan, trường học đưa đón học sinh, công nhân viên đi làm là rất lớn. Dịch vụ cho thuê xe đa dạng có thể là tự lái hoặc có lái. Chi phí cho thuê xe 7 chỗ theo tháng phải chăng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thuexebonbanh để biết thông tin chi tiết.

Thuê xe 7 chỗ theo tháng có hợp đồng có lợi ích gì?

Nếu bạn có nhu cầu di chuyển, đi lại tới nhiều địa điểm trong thời gian dài thì thuê xe 7 chỗ theo tháng sẽ có lợi hơn rất nhiều so với thuê xe theo ngày hoặc theo giờ. Nếu bạn chưa biết dịch vụ này có lợi ích gì thì hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi.

  • Thuê xe 7 chỗ theo tháng hay còn được biết tới là dịch vụ thuê xe dài hạn có lợi ích là ít khi phát sinh chi phí bên ngoài và ít khi bị giới hạn km.
  • Nếu công ty, doanh nghiệp, trường học có nhu cầu thuê xe theo tháng sẽ dễ dàng cân đối mức chi phí cần phải chi trả hàng tháng.
  • Dịch vụ thuê xe 7 chỗ có lái giúp bạn yên tâm hơn khi không phải lo lắng vấn đề hao mòn, sửa chữa xe mỗi tháng.
  • Đa dạng các dòng xe, mẫu mã, kiểu dáng để bạn lựa chọn sử dụng.
  • Bạn có thể yêu cầu thay đổi lái xe nếu cảm thấy họ phục vụ chưa chuyên nghiệp, tay lái kém mà không cần phải bỏ ra thêm chi phí.
  • Hợp đồng công khai, minh bạch và đầy đủ quyền lợi cho cả hai bên.

Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ theo tháng

Tại Thuexebonbanh có cung cấp rất nhiều dòng xe 7 chỗ để phục vụ nhu cầu của bạn đó là: Toyota Fortuner, Toyota Innova, Xpander, Sedona,… Sau đây là bảng giá tham khảo khi thuê xe 7 chỗ theo tháng:

Nếu bạn muốn được tư vấn và báo giá cụ thể tại thời điểm thuê xe hãy liên hệ đường dây nóng 092 9077 955 hoặc truy cập vào website Thuexebonbanh để biết thông tin chi tiết. Khi thuê xe bạn sẽ biết những thông tin quan trọng đó là:

  • Loại xe 7 chỗ bạn muốn thuê
  • Thời gian sử dụng xe 7 chỗ theo từng tháng
  • Lịch trình đưa đón mỗi ngày, cụ thể thời gian và địa điểm xuất phát – kết thúc.
  • Giới hạn km trong 1 tháng
  • Yêu cầu về lái xe nếu thuê xe có lái.
  • Thời gian dự kiến bắt đầu hợp đồng.
  • Thời gian làm việc trong 1 ngày.

Những thông tin này sẽ được nhân viên tư vấn thông báo cụ thể, đầy đủ sẽ giúp bạn hiểu rõ về quy trình cho thuê xe tại Thuexebonbanh. Nhờ đó mà bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và chọn dòng xe phù hợp với nhu cầu và chi phí của mình.

Bên cạnh đó, đối với những khách hàng có nhu cầu thuê xe 7 chỗ dài hạn với số lượng xe nhiều sẽ nhận được một số chính sách ưu đãi. Thuexebonbanh sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu mà khách hàng đưa ra.

Tuy nhiên, giá cả có thể thay đổi vì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: giá nhiên liệu, dòng xe, đời xe và thời điểm thuê xe. Hãy thuê xe càng sớm càng tốt khi có nhu cầu để thuê xe với mức giá phải chăng nhất.

Nên chọn dòng xe 7 chỗ theo tháng nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng xe, tuy nhiên không phải dòng xe nào cũng phù hợp chuyên chở số lượng người lớn liên tục trong thời gian dài. Dưới đây là một số dòng xe bạn có thể lựa chọn:

Xe Toyota Fortuner

Đây là dòng xe 7 chỗ sở hữu thiết kế mạnh mẽ, thể thao, đầy ấn tượng. Dòng xe này có ngoại và nội thất đặc biệt cao cấp, tiện nghi. Xe có trang bị đèn pha và đèn chiếu sáng, cụm đèn hậu. tay lái bọc da tích hợp nhiều chức năng, hệ thống âm thanh 6 loa có kết nối bluetooth, USB, điều hòa 2 chiều tự động,… Xe gầm cao nên di chuyển rất mượt mà, thoải mái và phù hợp với nhiều cung đường.

Xe Toyota Innova

Đây là dòng xe được sử dụng phổ biến tại nhiều đơn vị cho thuê xe để phục vụ chuyên chở theo tháng. Dòng xe này rất bền bỉ, di chuyển an toàn và cực kỳ êm ái. Thiết kế tiện nghi với cụm đèn trước có trang bị đèn sương mù, đèn hậu.

Hàng ghế đầu có thể điều chỉnh tay, các hàng ghế sau có teher gập hoặc nghiêng rất thuận tiện cho người ngồi. Hệ thống âm thanh, điều hòa hiện đại. Dòng xe bền bỉ, ít hỏng hóc, tiết kiệm xăng rất phù hợp để chuyên chở con người trong thời gian dài.

Xe Mitsubishi Xpander

Xpander là một trong những dòng xe đẹp nhất của hãng Mitsubishi. Dòng xe 7 chỗ có kích thước gọn gàng, không gian nội thất rộng rãi, thông thoáng và đặc biệt tiện nghi/ Vô lăng bọc da tích hợp điều khiển đa chức năng. Dàn âm thanh có kết nối bluetooth, USB, hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh, trang bị an toàn hiện đại với cảnh báo phanh, phanh khẩn cấp,… đảm bảo an toàn cho khách hàng trong mọi chuyến đi.

Địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ theo tháng uy tín, giá tốt

CT TNHH Dịch Vụ Vận Tải Thuê Xe Bốn Bánh


 Trụ sở : Số 48 Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 Điện thoại : 0977 176 398

 Email : thuexebonbanh.com@gmail.com

Chúng tôi hi vọng rằng sau khi đọc xong bài viết thuê xe 7 chỗ theo tháng thì bạn đã biết mình nên thuê dòng xe phù hợp. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này. Nếu thấy hữu ích hãy tiếp tục đón đọc các bài viết khác trên Thuexebonbanh.com