Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ Hà Nội Thái Bình giá tốt

Hiện nay giao thông phát triển rất thuận tiện để người dân đi lại các tỉnh thành trên khắp cả nước. Một trong những phương tiện trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người đó chính là xe ô tô. Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ Hà Nội Thái Bình rất phát triển. Nhu cầu của khách hàng khi đến với Thuê Xe Bốn Bánh rất đông. Trong bài viết này, Thuê Xe Bốn Bánh xin cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ này.

Đến Thái Bình chơi gì, ăn gì?

Thái Bình một tỉnh nằm phía Đông Bắc của nước ta. Nơi đây là mảnh đất yên bình với những cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay. Bạn có thể đến với Thái Bình vào bất kỳ mùa nào trong năm từ tháng 1 cho tới tháng 12.

Thật tuyệt vời nếu bạn có cơ hội ghé thăm những địa chỉ du lịch hấp dẫn lòng người như: biển Đồng Châu, khu sinh thái Cồn Đen với hệ sinh thái rừng ngập mặn. Khi bạn tới đây vào sáng sớm sẽ có dịp ngắm mặt trời lên đẹp mắt. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm nhà thờ Bác Trạch, chùa Keo,…

Và đừng quên thưởng thức hàng loạt món ăn đặc sản siêu ngon, khó cưỡng sau: bánh cáy làng Nguyễn, nem chạo Vị Thủy, canh cá Quỳnh Côi, ổi bo, bánh gai Đại Đồng, nộm sứa Thái Thụy,… và hàng loạt món ngon khác.

Thuê xe 29 chỗ Hà Nội Thái Bình giá bao nhiêu?

Khi hành khách di chuyển từ Hà Nội tới Thái Bình sẽ phải đi quãng đường từ 100 – 160 km tùy thuộc vào địa điểm xuất phát và điểm kết thúc. Tuyến đường được đa số nhà xe lựa chọn khi đi từ Hà Nội đó là đi cao tốc Hà Nội – Ninh Bình. Thời gian di chuyển tới Thái Bình từ 2h – 2h30 phút.

Tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng về dòng xe, đời xe, thuê xe có lái hay tự lái, thuê xe vào ngày bình thường hay ngày lễ tết, mức giá nhiên liệu,… thì sẽ có mức giá thuê xe tương ứng. Sau đây chúng tôi xin cung cấp bảng giá thuê xe 29 chỗ để bạn tham khảo:

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
29 chỗ 3.0 Triệu 4.5 Triệu

Nếu muốn biết giá chi tiết tại thời điểm thuê hãy truy cập website: Thuexebonbanh.com hoặc liên hệ hotline 0977 176 398 để được tư vấn cụ thể.

Thuexebonbanh đơn vị cho thuê xe 29 chỗ chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận cho thuê xe 29 chỗ Hà Nội Thái Bình. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín. Nếu bạn chưa lựa chọn được đơn vị phù hợp hãy sử dụng dịch vụ của Thuê Xe Bốn Bánh.

  • Chúng tôi có cung cấp đa dạng các dòng xe từ 4 – 45 chỗ, đặc biệt là dòng 29 chỗ vô cùng chất lượng. Giá thuê xe phải chăng và hoàn toàn cạnh tranh trên thị trường.
  • Bạn có thể yên tâm về chất lượng của xe, xe được vận hành bền bỉ nhờ đội ngũ kỹ thuật bảo trì thường xuyên.
  • Không những vậy, đội ngũ lái xe rất chuyên nghiệp, luôn mang tới những chuyến đi an toàn và vui vẻ nhất cho mọi hành khách.
  • Hợp đồng cho thuê xe công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên. Và Thuê Xe Bốn Bánh cũng cam kết không phát sinh chi phí bên ngoài hợp đồng nên khách hàng có thể an tâm.
  • Nhân viên tư vấn khách hàng trực 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp, tư vấn lộ trình phù hợp cho khách hàng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Thông tin về bài viết thuê xe 29 chỗ Hà Nội Thái Bình tới đây là kết thúc. Hãy lựa chọn đơn vị Thuê Xe Bốn Bánh trong trường hợp bạn chưa tìm được đơn vị cho thuê xe phù hợp. Chúng tôi hi vọng sẽ được đồng hành với khách hàng trên mọi nẻo đường đất nước.