Báo giá dịch vụ thuê xe 29 chỗ đi SaPa trọn gói, giá tốt

Sapa là địa chỉ du lịch hấp dẫn ở khu vực Tây Bắc của Việt Nam. Khí hậu nơi đây mát mẻ quanh năm, vào mùa đông Sapa thường có tuyết rơi mỗi khi nhiệt độ rơi xuống 0 độ C. Đây là điểm đặc trưng, hiếm có tại nước ta nên mùa đông thường thu hút rất đông khách du lịch tới Sapa để chiêm ngưỡng tuyết rơi. Điều này cũng kéo theo nhu cầu thuê xe 29 chỗ đi Sapa tăng mạnh. Bài viết này của Thuexebonbanh.com xin báo giá thuê xe và giới thiệu dịch vụ thuê xe 29 chỗ để bạn đọc tham khảo. Vậy nên đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích này. 

Đến Sapa mùa nào đẹp nhất?

Chắc hẳn vẫn còn nhiều người băn khoăn không biết thời tiết Sapa thời điểm nào đẹp nhất và mùa đó sẽ có cảnh sắc như thế nào? Một ưu điểm của Sapa đó là thời tiết, khí hậu rất đẹp nên bạn có thể đến vào bất kỳ khoảng thời gian nào trong năm. Cụ thể:

– Tháng 3 – tháng 5: thời tiết mát mẻ, khí hậu không quá lạnh, rất phù hợp để leo núi, thăm thú cảnh quan. 

Tháng 4 – tháng 5: vào mùa cấy lúa và khắp các cánh đồng bậc thang là một màu xanh mạ trải dài. Bên cạnh đó là những loài hoa đang vào thời kỳ nở rộ. 

Tháng 9 – tháng 10: thời điểm này lúa đã chín vàng ươm tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp. Bạn nên đến Sapa thời điểm này để có những bức hình đẹp nhất.

Tháng 12 – tháng 2: nếu muốn săn tuyết rơi hãy tới vào khoảng thời gian này. Và thời điểm này hoa đỗ quyên, hoa đào, mận,… nở rộ khắp cánh rừng tạo nên khung cảnh tuyệt vời. 

Phương tiện di chuyển tới Sapa

Bạn có rất nhiều cách để tới Sapa đó là: di chuyển bằng ô tô, tàu hỏa, thuê xe 29 chỗ giá rẻ đi Sapa có lái hoặc tự lái. 

  • Tới Sapa bằng ô tô: bạn có thể tới bến xe khách Mỹ Đình, Gia Lâm,… để mua vé xe lên Sapa. Giá giao động trong khoảng 250.000 đồng – 350.000 đồng và di chuyển trong khoảng thời gian 8h đồng hồ. 
  • Tới Sapa bằng tàu hỏa: bạn có thể ra ga Hà Nội để mua vé tàu với giá 280.000 đồng ngồi mềm, 150.000 đồng ngồi cứng và giường nằm rơi vào khoảng 480.000 đồng/vé. Mất từ 10h – 12h để lên tới Sapa. 
  • Thuê xe 29 chỗ đi Sapa có lái hoặc tự lái: đây là hình thức di chuyển được nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt di chuyển với nhóm đông người. Hình thức này vừa an toàn, chủ động lại tiết kiệm thời gian. 

Bảng giá thuê xe 29 chỗ đi Sapa

Sau đây chúng tôi xin báo giá thuê xe 29 chỗ đi Sapa để bạn đọc tiện tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể truy cập website Thuexebonbanh.com

Loại xe 2 ngày 1 đêm 3 ngày 2 đêm
29 chỗ 7.5 Triệu 9.5 Triệu

Lưu ý: Giá thuê xe tham khảo và nếu muốn biết chi tiết hãy liên hệ 092 9077 955.

Mùa du lịch của Sapa kéo dài từ đầu năm cho tới cuối năm. Lượng khách đổ về Sapa tham quan, nghỉ dưỡng, khám phá rất đông, đặc biệt vào thời điểm mùa đông. Đây chính là điều kiện lý tưởng để đón tuyết đầu mùa.

 Chính vì thế vào thời gian này nhu cầu thuê xe 29 chỗ đi Sapa cũng tăng lên. Nếu gia đình hay nhóm bạn của bạn có ý định đi Sapa hãy tham khảo giá và thuê xe nhanh chóng. Bởi thời điểm du lịch nhu cầu đi lại của du khách rất đông và dễ rơi vào tình trạng hết xe. 

Ưu điểm khi thuê xe tại Thuexebonbanh

Khi thuê xe 29 chỗ đi Sapa tại Thuexebonbanh.com bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như:

  • Cung cấp dòng xe 29 chỗ hiện đại, đầy đủ tiện nghi để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
  • Đa dạng dòng xe 29 chỗ đó là: Hyundai Universe, Hyundai County, Thaco,… 
  • Các dòng xe đều được bảo hành, bảo dưỡng thường xuyên nên đảm bảo an toàn cho hành khách trong suốt hành trình.
  • Động cơ bền bỉ, vận hành êm ái phù hợp với di chuyển cung đường đèo, đồi núi. 
  • Nhân viên lái xe có đầy đủ bằng cấp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo, báo giá và tư vấn chuẩn xác, phù hợp cho khách hàng. 
  • Hợp đồng công khai, minh bạch, các điều khoản rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên. 

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe 29 chỗ đi Sapa hãy thuê xe sớm nhất để nhận được mức giá mềm nhất. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết.