Cho thuê xe đi Bát Tràng 4 – 45 chỗ trọn gói, giá tốt

Bát Tràng là một làng nghề gốm sứ có từ lâu đời nằm ở Gia Lâm, ngoại thành Hà Nội. Tới đây, bạn có thể mua sắm rất nhiều đồ gốm sứ hoặc trải nghiệm làm gốm sứ, tô tượng rất thú vị. Vào những ngày cuối tuần lượng người đổ về đây rất đông. Dịch vụ cho thuê xe đi Bát Tràng của Thuê Xe Bốn Bánh được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết dịch vụ. 

Khám phá làng nghề Bát Tràng

Làng gốm Bát Tràng tọa lạc tại xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm – Hà Nội. Nơi đây sản xuất vô cùng đa dạng các sản phẩm đồ gốm sứ như: cốc, chén, bát, đĩa…. Với nhiều mẫu mã đẹp mắt. Tính đến nay, làng nghề này đã tồn tại và phát triển hơn 500 năm. 

Tới Bát Tràng bạn có thể tham quan bảo tàng gốm Bát Tràng. Nơi đây có trưng bày nhiều sản phẩm gốm sứ và của các người thợ nghề gốm sứ như: chiếc bàn xoay để làm gốm, các món đồ làm từ gốm sứ,… Ở đây cũng có nhiều không gian độc đáo, phù hợp để bạn chụp hình sống ảo. 

Bên cạnh đó, bạn có thể trải nghiệm nặn gốm với những người thợ lành nghề. Giá vé để tham gia hoạt động này rất rẻ và bạn còn có thể mang về thành phẩm của mình nữa đấy. Do rất gần trung tâm Hà Nội nên bạn có thể di chuyển tới Bát Tràng vào bất kỳ khoảng thời gian nào trong năm. 

Bảng giá thuê xe đi Bát Tràng tại Thuê Xe Bốn Bánh

Sau đây chúng tôi xin cung cấp bảng giá dịch vụ cho thuê xe đi Bát Tràng để bạn đọc tham khảo:

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  1.3 Triệu  2.5 Triệu
7 chỗ  1.4 Triệu  2.6 Triệu
16 chỗ  1.8 Triệu  3.0 Triệu
29 chỗ  2.5 Triệu  4.0 Triệu
35 chỗ  3.0 Triệu  4.5 Triệu
45 chỗ  3.5 Triệu  5 Triệu

Lưu ý: Giá thuê xe phụ thuộc vào thời điểm thuê, giá nhiên liệu, dòng xe, số lượng chỗ ngồi. Chính vì thế, bạn có thể đặt xe sớm  để được mức giá tốt nhất.

Tại sao nên thuê xe đi Bát Tràng tại thuê xe Bốn Bánh

Khi thuê xe tại Thuê Xe Bốn Bánh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất. Những lợi ích bạn sẽ được nhận đó là:

Có nhiều sự lựa chọn về xe

Tại Thuê Xe Bốn Bánh có đa dạng các dòng xe từ 4 – 45 chỗ để bạn lựa chọn như: Fortuner, Solati, Innova, Hyundai County,… Với số lượng xe lớn chắc chắn sẽ luôn đáp ứng đủ nhu cầu cho thuê xe đi Bát Tràng và những địa điểm khác của khách hàng. Điều mà bạn cần làm là lựa chọn dòng xe, cung cấp thời gian, địa điểm đưa đón và chúng tôi sẽ thực hiện tất cả. 

Giá cả ưu đãi, cạnh tranh trên thị trường

Đi cùng với chất lượng dịch vụ đó chính là mức giá cho thuê xe phải chăng, hoàn toàn cạnh tranh. Bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí di chuyển. Khi đặt xe sớm bạn còn có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi nhất. Chi tiết bảng giá tham khảo qua website Thuexebonbanh.com hoặc liên hệ hotline 0977 176 398 để được hỗ trợ. 

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình sẽ luôn hỗ trợ bạn một cách chu đáo và tận tình nhất. Vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, nếu có băn khoăn hoặc vấn đề gì bạn đều có thể gọi điện để tìm kiếm sự hỗ trợ và giúp đỡ. 

Địa chỉ thuê xe đi Bát Tràng uy tín

CT TNHH Dịch Vụ Vận Tải Thuê Xe Bốn Bánh


 Trụ sở : Số 48 Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 Điện thoại : 0977 176 398

 Email : thuexebonbanh.com@gmail.com

Thuê Xe Bốn Bánh cho thuê xe phục vụ mục đích gì?

Hiện nay nhu cầu thuê xe từ 4 – 45 chỗ của khách hàng rất đông. Để đáp ứng nhu cầu đó thì Thuê Xe Bốn Bánh có cung cấp nhiều dòng xe và số lượng chỗ ngồi tương ứng nhằm phục vụ khách hàng. Bạn có thể thuê xe tự lái hoặc có lái để:

  • Thuê xe đi lễ hội
  • Thuê xe đi du lịch
  • Thuê xe rước dâu
  • Thuê xe đi cưới
  • Thuê xe đưa đón học sinh, cán bộ nhân viên
  • Thuê xe đi sân bay

Bài viết chia sẻ thông tin cho thuê xe đi Bát Tràng của Thuê Xe Bốn Bánh. Chúng tôi hy vọng sẽ luôn làm bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết. 

Tham khảo thêm :