Cho thuê xe 4-45 chỗ đi Bái Đính Tràng An trọn gói, giá tốt

Bái Đính, Tràng An là những điểm du lịch hot nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Nơi đây khiến du khách mê mẩn bởi khung cảnh núi non trùng điệp, có núi rừng hoang sơ, có làn trong xanh. Gần Bái Đính, Tràng An có những điểm du lịch hấp dẫn bạn có thể tham quan. Theo dõi bài viết dưới đây của Thuê Xe Bốn Bánh để tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe đi Bái Đính Tràng An. 

Khám phá Bái Đính Tràng An

Chùa Bái Đính nằm tọa lạc tại xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, Tỉnh Ninh Bình. Khuôn viên chùa Bái Đính rộng tới hơn 500 ha bao gồm khu chùa cổ và khu chùa mới. Chùa Bái Đính được thiết kế theo lối kiến trúc chùa cổ vô cùng uy nghi. Không gian chùa sạch sẽ, thoáng mát và vô cùng thanh tịnh. Đây là nơi để các tăng ni phật tử đến tụ tập, chiêm bán và dành cho du khách tới tham quan. Đến chùa Bái Đính bạn có thể tới tham quan hang Sáng, động tối, đền thờ thánh Nguyễn, giếng Ngọc,… 

Tràng An là một thắng cảnh nằm trong quần thể danh thắng Tràng An. Tràng An cũng nằm trên địa bàn huyện Hoa Lư của tỉnh Ninh Bình. Tràng An khiến biết bao du khách phải mê mẩn bởi hệ thống núi non hoang sơ, hùng vĩ bao quanh. Nằm bên trong là những dòng sông nhỏ uốn lượn cùng hệ thống hang động còn giữ nguyên vẻ nguyên sơ vô cùng kì bí. Nơi đây cũng là phim trường của bộ phim bom tấn Kong hollywood. Bạn có thể mua vé đi thuyền tham quan Tràng An với các điểm đến: đền Trần, hang sáng – tối, hang Nấu Rượu, hang Sính, hang Si, hang Ba Giọt,… Chắc chắn cả hai điểm đến này sẽ làm bạn không thể nào quên. 

Dịch vụ cho thuê xe đi Bái Đính Tràng An

Với mong muốn mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thì Thuê Xe Bốn Bánh sẽ không ngừng xây dựng và nỗ lực phát triển từ yếu tố con người cho tới cơ sở vật chất. 

Bảng giá cho thuê xe đi Bái Đính – Tràng An

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  1.6 Triệu  3.0 Triệu
7 chỗ  1.7 Triệu  3.0 Triệu
16 chỗ  2.1 Triệu  3.5 Triệu
29 chỗ  2.7 Triệu  4.2 Triệu
35 chỗ  3.5 Triệu  5 Triệu
45 chỗ  4.0 Triệu  5.5 Triệu

Tiêu chuẩn xe tại Thuê Xe Bốn Bánh

Các dòng xe tại Thuê Xe Bốn Bánh rất đa dạng từ 4 – 45 chỗ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Các dòng xe đều được nhập mới với đầy đủ tiện nghi hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn với các tính năng đó là: hệ thống giảm xóc chất lượng, kiểu dáng xe đẹp mắt, xe được kiểm tra, bảo trì thường xuyên,…

 

Cho thuê xe đi Bái Đính Tràng An có lái

Hiện nay, khách hàng đang rất ưa chuộng lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi Bái Đính Tràng An có lái. Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, được tuyển chọn kỹ càng, giàu kinh nghiệm sẽ đưa đón, phục vụ bạn tận tình và an toàn nhất. Các dòng xe 4 – 45 chỗ bạn có thể tham khảo là: Toyota Altis, Toyota vios, Toyota Innova, Toyota Fortuner, Ford Transit, Hyundai Solati, Hyundai County, Hyundai Aero Town, Hyundai Universe.

Cam kết dịch vụ cho thuê xe đi Bái Đính Tràng An giá phải chăng

Khách hàng sẽ nhận được cam kết dịch vụ ngay khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Thuê Xe Bốn Bánh, cụ thể:

  • Giá dịch vụ xe đi Bái Đính Tràng An tốt nhất, hoàn toàn cạnh tranh trên thị trường. 
  • Xe đảm bảo chất lượng, được vệ sinh sạch sẽ và chưa từng xảy ra va chạm hay tai nạn. 
  • Đa dạng dòng xe, mẫu mã, chỗ ngồi để khách hàng lựa chọn. 
  • Lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, lái xe an toàn và thân thiện, vui vẻ. 
  • Hợp đồng công khai, minh bạch, các điều khoản rõ ràng, thỏa thuận chặt chẽ và đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên. 

Địa chỉ cho thuê xe đi Bái Đính Trang An uy tín

CT TNHH Dịch Vụ Vận Tải Thuê Xe Bốn Bánh


 Trụ sở : Số 48 Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 Điện thoại : 0977 176 398

 Email : thuexebonbanh.com@gmail.com

Bái Đính Tràng An hứa hẹn là một địa chỉ du lịch cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, không bao giờ quên. Chúng tôi hy vọng bài viết hữu ích này sẽ giúp bạn chọn được đơn vị cho thuê xe đi Bái Đính Tràng An phù hợp. Nếu có bất cứ thắc mắc hay ý kiến nào hãy góp ý cho Thuê Xe Bốn Bánh ngay dưới phần bình luận. 

Tham khảo thêm :