Thuê xe đi hồ Quan Sơn 4 – 45 chỗ trọn gói, giá tốt

Hồ Quan Sơn là địa chỉ du lịch được nhiều bạn trẻ tìm kiếm trong thời gian gần đây. Hồ Quan Sơn hấp dẫn con người bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Hồ được ví như Vịnh Hạ Long trên cạn và từng đó cũng đủ hiểu vẻ đẹp hấp dẫn của Quan Sơn rồi phải không nào? Trong bài viết này, Thuê Xe Bốn Bánh xin giới thiệu dịch vụ cho thuê xe đi hồ Quan Sơn để bạn đọc tham khảo.

Giới thiệu về hồ Quan Sơn

Hồ Quan Sơn nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa đầy 50km. Hồ nằm tạo lạc tại huyện Mỹ Đức – Hà Nội nên rất thuận tiện cho bạn khi di chuyển. Đây là địa chỉ cắm trại vô cùng lý tưởng dành cho những bạn trẻ, nhóm gia đình thích tận hưởng không khí thiên nhiên tươi đẹp. 

Hồ Quan Sơn rộng tới hàng trăm ha và có 20 ngọn núi lớn nhỏ bao quanh hồ tạo nên một cảnh sắc tuyệt vời. Từng nếp nhà, cánh đồng cho tới bờ sông đều chứa đựng sự yên bình và hoang sơ vốn có của nó. Từ tháng 3 trở về sau là thời điểm thích hợp để đến hồ Quan Sơn. Thời tiết mát mẻ, nắng vàng sẽ là điều kiện lý tưởng để bạn tổ chức một buổi cắm trại, câu cá hay đi thuyền. Vào tháng 5 là thời gian hoa sen nở rộ một vùng, bạn có thể tới đây để chụp những bức hình kỉ niệm. 

Di chuyển tới hồ Quan Sơn bằng hình thức nào?

Bạn có thể tham khảo một số cách di chuyển tới hồ Quan Sơn được nhiều người lựa chọn dưới đây:

Đi bằng xe máy

Đây là hình thức được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay. Với chi phí tiết kiệm, tính tiện lợi, không phải phụ thuộc vào bất kỳ yếu tố nào, đồng thời có thể ngắm nhìn cảnh đẹp hai bên đường là những trải nghiệm rất thú vị. 

Bạn có thể di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến Ba La rồi rẽ trái đi Vân Đình và men theo đê 1 đoạn đến ngã tư thị trấn Đại Nghĩa rồi đi thẳng qua một cánh đồng sẽ tới được hồ Quan Sơn. 

Di chuyển bằng xe bus

Nếu không muốn cầm tay lái và tiết kiệm tối đa chi phí bạn có thể lựa chọn di chuyển xe bus. Bạn đến bến xe Mỹ Đình bắt bus đi Tế Tiêu là bus số 103 và 78. Ngay khi dừng chân tại thị trấn Đại Nghĩa thì bạn có thể bắt xe ôm để đến với hồ Quan Sơn. 

Thuê xe đi hồ Quan Sơn

Hiện nay, có nhiều người lựa chọn dịch vụ thuê xe đi hồ Quan Sơn để có thể đi cùng với gia đình, nhóm bạn bè. Hình thức này giúp bạn di chuyển nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Đặc biệt, dịch vụ thuê xe có lái sẽ giúp bạn có được những phút giây thư giãn, thoải mái nhất mà không cần dò tìm cung đường. 

Tại Thuê Xe Bốn Bánh có cung cấp đa dạng các dòng xe từ 4 – 45 chỗ có lái như: Toyota Vios, Camry, Fortuner, Ford Transit, Hyundai Universe,…. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu muốn thuê xe đi hồ Quan Sơn hãy liên hệ tới hotline 0977 176 398 hoặc truy cập website: Thuexebonbanh.com để được báo giá cụ thể và tư vấn lịch trình cũng như dịch vụ tại Thuê Xe Bốn Bánh. 

Dòng xe Giá trọn gói đón tiễn 1 lượt Giá thuê trọn gói trong ngày
4 chỗ 900k 1,100k
7 chỗ 1,100k 1,300k
16 chỗ 1,500k 1.600k
29 chỗ 2,000k 2,500k
35 chỗ 2,500k 3,500k
45 chỗ 3,000k 4,000k

Cam kết dịch vụ cho thuê xe đi hồ Quan Sơn tại Thuê Xe Bốn Bánh

  • Cam kết cung cấp đa dạng các dòng xe từ 4 – 45 chỗ có lái để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
  • Các dòng xe đều là đời mới, chưa từng xảy ra va chạm hay tai nạn. Xe được đội ngũ kỹ thuật bảo dưỡng thường xuyên nên đảm bảo an toàn trên mọi cung đường. 
  • Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề sẽ đưa đón bạn đúng như lịch trình đã thống nhất. 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn làm việc 24/7 sẵn sàng hỗ trợ bạn ngay khi có bất cứ băn khoăn hay vấn đề gì. 
  • Hợp đồng công khai, các điều khoản rõ ràng, minh bạch. 
  • Giá cả phải chăng, cạnh tranh trên thị trường. 

Địa chỉ cho thuê xe đi hồ Quan Sơn giá tốt

Bài viết chia sẻ thông tin cho thuê xe đi hồ Quan Sơn tới đây là kết thúc. Chúng tôi tin rằng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được đơn vị cho thuê xe phù hợp và có một chuyến đi ngập tràn niềm vui. Tiếp tục theo dõi Thuê Xe Bốn Bánh trong các bài viết tiếp theo.

CTY TNHH Dịch Vụ Vận Tải Thuê Xe Bốn Bánh


 Trụ sở : Số 48 Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 Điện thoại : 0977 176 398

 Email : thuexebonbanh.com@gmail.com