Thuê xe 4 – 45 chỗ đi Y Tý chất lượng cao

Bên cạnh Sa Pa thì Y Tý cũng là một trong những địa điểm du lịch thu hút khách du lịch khi đến với Lào Cai. Y Tý sở hữu cảnh vật thiên nhiên thơ mộng, nơi đây là sự hòa trộn nền văn hoá của nhiều dân tộc anh em. Đến Y Tý để khám phá và trải nghiệm thôi nào bạn ơi. Sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 – 45 chỗ đi Y Tý để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi. 

Tìm hiểu về Y Tý

Y Tý là một xã vùng cao thuộc huyện Bát Xát – tỉnh Lào Cai. Từ trung tâm Sapa di chuyển tới Y Tý khoảng 70km. Cung đường đi Y Tý tương đối hiểm trở nhưng bù lại du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời. Tới Y Tý mùa lúa chín bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc có 1 0 2, những cánh đồng ruộng bậc thang một màu lúa chín bát ngát kéo dài. 

Khí hậu ở Y Tý tương đối mát mẻ nên bạn có thể đến với bất kỳ khoảng thời gian nào trong năm. Đến Y Tý nhất định phải tới tham quan, trải nghiệm những địa điểm sau : Lảo Thẩn, thung lũng Thề Pả, cầu Thiên Sinh, chợ Mường Hum, chợ phiên Y Tý,… Đến các phiên chợ phiên của người dân tộc bản địa bạn có thể tìm thấy những thức đặc sản quý của núi rừng và phần nào hiểu được văn hoá đặc trưng của người dân vùng đó. Ở Y Tý có rất nhiều món ăn ngon bạn nên thưởng thức đó là : nấm hương rừng Y Tý, củ hà sin cô, bia Hà Nhì,…. 

Địa chỉ lý tưởng thuê xe 4 – 45 chỗ đi Y Tý

Để có một hành trình tuyệt vời thì những yếu tố quan trọng cần có đó là : một chiếc xe chất lượng với mức giá thuê phải chăng, một bác tài chắc tay lái và vui vẻ,…. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cho thuê xe 4 – 45 chỗ đi Y Tý chất lượng thì Thuê Xe Bốn Bánh có đủ điều kiện để đáp ứng những yêu cầu đó. 

Tính đến nay Thuê Xe Bốn Bánh đã có tới hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe. Đơn vị có thể đáp ứng mọi yêu cầu do khách hàng đặt ra. Với mong muốn mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thì Thuê Xe Bốn Bánh đã không ngừng phát triển, cải thiện chất lượng dịch vụ để gia tăng niềm tin đối với quý khách hàng. 

Nếu có nhu cầu đặt xe hãy tham khảo hotline 0977 176 398 hoặc truy cập trang web Thuexebonbanh.com để được nhân viên báo giá thuê xe và tư vấn lựa chọn dòng xe, lịch trình phù hợp. 

Kinh nghiệm thuê xe 4-45 chỗ đi Y Tý có lái

Thuê xe không phải là điều gì mới mẻ tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm thuê xe, lựa chọn được một chiếc xe chất lượng cho chuyến đi của mình. Để thuê được chiếc xe ưng ý thì bạn cần:

Trước khi thuê xe

Trước khi thuê xe thì bạn cần lên lịch trình chuyến đi rõ ràng, thời gian, địa điểm đi và đến. Thời gian nghỉ ngơi trong hành trình,…. Khi đã xác định được lịch trình thì bạn cần thống kê số lượng người tham gia chuyến đi và ngân sách của mình để lựa chọn dòng xe phù hợp. 

Trong quá trình thuê xe

Khi thuê xe 4 – 45 chỗ đi Y Tý thì bạn cần chú ý một số vấn đề sau :

Yêu cầu đơn vị cho thuê xe giới thiệu các dòng xe tương ứng với số lượng người tham gia hành trình. Sau đó lựa chọn chiếc xe phù hợp và tiến hành kiểm tra nội và ngoại thất của xe nhằm đảm bảo xe mới và vận hành êm ái, an toàn. 

Đối với dịch vụ thuê xe có lái thì bạn nên đề nghị đơn vị cho thuê xe lựa chọn lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, am hiểu cung đường, đặc biệt là đường đồi núi. Quãng đường đi tương đối hiểm trở nên cần phải chọn một lái xe chắc tay, thông thạo cung đường này. Khi ký kết hợp đồng bạn nên chủ động trao đổi qua với tài xế.

Trước khi thuê xe bạn cần phải tham khảo các mức giá thuê xe trên thị trường để nắm bắt giá thuê xe để thuê xe với mức giá tốt nhất. 

Trong hành trình

Khi xe đến bạn cần kiểm tra xem đó có phải là chiếc xe mình đã lựa chọn trước đó hay không. Theo dõi quan sát tài xế và nếu họ gặp bất cứ vấn đề gì cần phải trao đổi kịp thời. Hãy đảm bảo bạn sẽ có một chuyến đi an toàn và vui vẻ nhất.