Giá thuê xe đi thác Dải Yếm trọn gói, giá tốt

Thác Dải Yếm là một địa chỉ du lịch nổi tiếng của Sơn La và bất kỳ vị khách du lịch nào khi đến với mảnh đất Tây Bắc này đều phải ghé thăm. Thác dải Yếm tuyệt đẹp nằm giữa núi rừng kỳ vĩ. Bạn nhất định sẽ phải choáng ngợp về vẻ đẹp hùng vĩ của nó. Thuê xe đi thác Dải Yếm trở thành sự lựa chọn của nhiều du khách khi muốn di chuyển tới thác. Trong bài viết này Thuê Xe Bốn Bánh sẽ giới thiệu dịch vụ cụ thể để bạn đọc tham khảo.

Giới thiệu về thác Dải Yếm

Thác Dải Yếm nằm tọa lạc tại xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Thác Dải Yếm còn được gọi bằng những cái tên khác như thác Nàng hoặc thác Bản Vặt. Thải Dải Yếm có độ cao khoảng 100m được chia thành hai phần là thác phía trên gồm có 9 tầng nước và thác phía dưới gồm có 5 tầng nước. Một điều rất tuyệt vời là du khách có thể thỏa thích khám phá cả hai phần thác nhờ dải đất chia cách rất bằng phẳng, trông giống như một đồng cỏ xanh vậy. 

Thác Dải Yếm đổ nước trắng xóa với tầng tầng lớp lớp nước từ độ cao 100m nên tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thật kỳ vĩ và tráng lệ. Ở đây, các nhà thuyền có tạo một số bè kết từ tre nứa để du khách có thể chụp ảnh trên làn nước trong xanh màu xanh ngọc bích. 

Thời tiết đẹp để đến tham quan thác Dải Yếm bắt đầu từ tháng 4 cho tới tháng 10. Bên cạnh tham quan thác thì bạn có thể ghé vào bản của người Thái để trải nghiệm một số hoạt động của người bản địa là: chơi ném còn, dệt thổ cẩm,… Và thưởng thức, mua những đặc sản Mộc Châu như: sữa chua, dâu tây, mận,…

Bảng giá thuê xe đi thác Dải Yếm 4 – 45 chỗ

Thuê Xe Bốn Bánh có cung cấp các dòng xe từ 4 – 45 chỗ để phục vụ khách hàng. Đồng thời cung cấp thêm dịch vụ có lái để mang tới một chuyến đi an toàn và trọn vẹn nhất. Sứ mệnh của Thuê Xe Bốn Bánh đó là:

  • Mang tới một chuyến đi an toàn tuyệt đối cho hành khách.
  • Mang tới sự thoải mái và tiện nghi trên mỗi chuyến đi. 
  • Mang tới sự đa dạng về dòng xe và chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Và những điều đó được minh chứng qua cách cung cấp dịch vụ và cả bảng giá cho thuê xe đi thác Dải Yếm 4 – 45 chỗ. Giá cả thị trường leo thang từng ngày nhưng Thuê Xe Bốn Bánh vẫn luôn cố gắng giữ mức giá cho thuê xe bình ổn nhất, hoàn toàn cạnh tranh trên thị trường. Sau đây chúng tôi xin cung cấp bảng giá để bạn đọc tham khảo:

Lưu ý: giá thuê xe còn phụ thuộc vào giá nhiên liệu, dòng xe, số lượng chỗ ngồi và thời điểm cho thuê xe. 

Vì sao nên thuê xe đi thác Dải Yếm của Thuê Xe Bốn Bánh?

Thuê Xe Bốn Bánh luôn mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng. Thuê Xe Bốn Bánh chuyên phục vụ mọi nhu cầu thuê xe từ: thuê xe đi sân bay, thuê đi du lịch, đưa đón cán bộ nhân viên, học sinh,… của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp,…. 

Các dòng xe tại Thuê Xe Bốn Bánh rất đa dạng từ 4 – 45 chỗ từ trung cho tới cao cấp như: Fortuner, Vios, Ford Transit, Hyundai Universe,…. Mỗi chiếc xe đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất hành và được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo cho khách hàng một chuyến đi an toàn, thoải mái nhất. 

Trải qua hàng chục năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe, qua bao khó khăn, thăng trầm thì Thuê Xe Bốn Bánh ngày càng khẳng định được vị thế trên thị tường và trong lòng khách hàng. Đã có không ít đơn vị lựa chọn và đánh giá cao chất lượng dịch vụ của đơn vị về:

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Lái xe đảm bảo an toàn. 
  • Giá cả phải chăng, cạnh tranh trên thị trường.
  • Luôn tuân thủ giờ giấc đưa đón.
  • Cam kết cho thuê xe đúng mẫu mã, chủng loại, số lượng chỗ ngồi như hợp đồng đã ký. 

Bài viết chia sẻ thông tin cho thuê xe đi thác Dải Yếm tới đây là kết thúc. Thuê Xe Bốn Bánh hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn đọc. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này.

Xem thêm : Thuê xe đi Mộc Châu