Cho thuê xe 4-45 chỗ đi di tích Pác Bó trọn gói, giá tốt

Pác Bó (Cao Bằng) là nơi chủ tịch Hồ Chí Minh từng có thời gian sinh sống và làm việc. Tại khu di tích có nhiều địa điểm để khách du lịch tham quan đó là: suối Lê Nin, hang Cốc Bó, núi Các Mác,… Thuê xe đi di tích Pác Bó trở thành sự lựa chọn của nhiều cá nhân, tổ chức. Và tại Thuê Xe Bốn Bánh có cung cấp dịch vụ này. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây. 

Giới thiệu về khu di tích Pác Bó

Khu di tích Pác Bó nằm tại xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng. Đây là nơi chủ tịch Hồ Chí Minh trở về đầu tiên sau 30 năm tìm đường cứu nước ở nước ngoài. Sau gần 80 năm nơi đây vẫn lưu giữ vẹn nguyên những chứng tích về cuộc sống sinh hoạt, làm việc của chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Đến đây du khách sẽ được nghe đội ngũ hướng dẫn viên kể về quá trình hoạt động cách mạng của Bác cùng quãng thời gian sinh sống tại Pác Bó. Ghé thăm nhà sàn nơi Bác từng ở, bàn đá nơi bác từng làm việc và cả con suối Lê Nin thơ mộng,… Cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây khiến bao du khách phải choáng ngợp. Núi rừng vẫn giữ nguyên vẽ tĩnh mịch, hoang sơ vốn có. Con suối Lê Nin trong vắt một màu xanh ngọc bích, chúng ta có thể soi tận đáy suối. Núi Các Mác sừng sững là minh chứng lịch sử cho những năm tháng Bác làm việc và hoạt động cách mạng,…

Bên cạnh những di tích kể trên thì du khách có thể đến dâng hương tại đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương như: bánh khảo, bánh cuốn Cao Bằng, xôi trám,… Và mua các thực phẩm làm quà cho gia đình, bạn bè đó là: miến dong, măng khô, rau ngót rừng,… 

Thuê Xe Bốn Bánh cho thuê xe đi di tích Pác Bó giá rẻ

Thuê Xe Bốn Bánh là sự lựa chọn hàng đầu cho chuyến đi thăm di tích Pác Bó của khách hàng. Đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe đi du lịch, tham quan, thuê xe đi sân bay, đi rước dâu,…. 

Với hơn chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe đi Cao Bằng, Thuê Xe Bốn Bánh sẽ mang đến những chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

  • Dàn xe đời mới, đa dạng dòng xe từ  4 – 45 chỗ. 
  • Xe được kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên nên đảm bảo an toàn trong mọi chuyến đi.
  • Giá cho thuê xe đi di tích Pác Bó cạnh tranh, phải chăng. 
  • Đội ngũ lái xe chắc tay lái, đầy đủ bằng cấp, am hiểu mọi cung đường. 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. 
  • Hợp đồng cho thuê xe công khai, minh bạch, cam kết không phát sinh chi phí bên ngoài hợp đồng.

 

Một số kinh nghiệm thuê xe 4 – 45 chỗ đi di tích Pác Bó

Cung đường đi di tích Pác Bó tương đối gập ghềnh, bên cạnh giữ một sức khoẻ tốt thì bạn cần lựa chọn dòng xe phù hợp để có thể đi đường đồi núi cao. 

Lựa chọn dòng xe có gầm cao

Tuỳ vào số lượng người tham gia chuyến đi để lựa chọn dòng xe có số lượng chỗ ngồi tương ứng. Và bạn nên chọn những dòng xe có gầm cao để di chuyển một cách dễ dàng trên các cung đường đèo, nhiều núi cao. 

Xe gầm cao thường có máy khỏe hơn, khoang chỗ ngồi rộng rãi, thông thoáng. Điều này giúp cho việc chinh phục các cung đường đèo núi trở nên dễ dàng hơn. Một số dòng xe bạn có thể tham khảo đó là: xe Fortuner ( 7 chỗ), xe Ford Transit (16 chỗ),… 

Xe có động cơ khoẻ

Những cung đường đèo núi có nhiều dốc cao thì bạn nên lựa chọn xe có động cơ khoẻ, bền bỉ. Các dòng xe này sẽ giúp bạn chinh phục những cung đường khó nhằn nhất. Một số dòng xe bạn có thể tham khảo đó là: Honda City, Ford Everest,…

Chọn xe đời mới, chưa từng xảy ra va chạm hay tai nạn

Bạn nên lựa chọn dòng xe đời mới, vận hành êm ái, mượt mà. Xe chưa từng xảy ra tai nạn hay va chạm. Xe mới thường sẽ có nội thất hiện đại, hệ thống trang thiết bị điều hoà, âm thanh, ghế ngồi êm ái, chất lượng mang tới sự thoải mái nhất cho khách hàng. 

Địa chỉ cho thuê xe đi Pác Bó uy tín

CT TNHH Dịch Vụ Vận Tải Thuê Xe Bốn Bánh


 Trụ sở : Số 48 Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 Điện thoại : 0977 176 398

 Email : thuexebonbanh.com@gmail.com

Thông tin Thuê Xe Bốn Bánh chia sẻ về thuê xe đi di tích Pác Bó tới đây là kết thúc. Mong rằng bạn đọc đã tiếp nhận được thông tin hữu ích và qua đó lựa chọn được dòng xe phù hợp cho chuyến đi của bạn. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ. 

Xem thêm : Thuê xe đi Thác Bản Giốc