Cho thuê xe 4-45 chỗ đi Đền Mẫu Đồng Đăng

Đền Mẫu Đồng Đăng là một ngôi đền rất nổi tiếng vè sự linh thiêng. Đền có kiến trúc cổ kính và rất uy nghi. Đền thu hút đông du khách trong và ngoài tỉnh tới vãn cảnh, cầu bình an. Nhằm đáp ứng nhu cầu đi đền thì Thuê Xe Bốn Bánh chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Đền Mẫu Đồng Đăng. Tham khảo bài viết này để hiểu hơn về ngôi đền và dịch vụ của đơn vị. 

Tìm hiểu về đền Mẫu Đồng Đăng

Đồng Đăng có phố Kỳ Lừa

Có nàng Tô Thị, có chùa Tam Thanh

Tại Đồng Đăng không chỉ có các địa điểm nổi tiếng như phố Kỳ Lừa, chùa Tam Thanh mà còn có cả đền Mẫu Đồng Đăng là một địa chỉ tâm linh khách du lịch nhất định phải ghé tới một lần khi đến Lạng Sơn. 

Đền mẫu Đồng Đăng nằm tọa lạc tại thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Nơi đây có kiến trúc đặc biệt, có giá trị văn hóa, tín ngưỡng đặc trưng. Người dân tới đây để lễ bái, cầu xin về một cuộc sống tốt đẹp và ấm no. 

Vào ngày 10 tháng giêng hàng năm, tại đền Mẫu Đồng Đăng sẽ diễn ra lễ hội đầu xuân các dân tộc xứ lạng hay còn gọi là hội Lồng Tông. Đây là một hoạt động văn hóa truyền thống thú vị, náo nhiệt nhằm mong cầu một năm mới đầy sức khỏe, tiền tài, phát lộc, cầu cho quốc thái dân an. 

Một số lợi ích khi thuê xe đi đền Mẫu Đồng Đăng của Thuê Xe Bốn Bánh

Khi thuê xe tại Thuê Xe Bốn Bánh khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Đơn vị cho thuê xe đặt tôn chỉ Khách hàng là thượng đế nên luôn cố gắng làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ. 

An toàn

Đầu tiên vấn đề an toàn của hành khách sẽ được đặt lên hàng đầu. Khi sử dụng dịch vụ thuê xe đi đền Mẫu Đồng Đăng hành khách sẽ không phải lo lắng vấn đề tìm đường, mệt mỏi khi lái xe. Đổi lại bạn sẽ được lái xe đưa đón tận nơi, đúng giờ và bản thân, gia đình và bạn bè sẽ được nghỉ ngơi trong suốt hành trình. 

Tiết kiệm chi phí

Dịch vụ cho thuê xe tại Thuê Xe Bốn Bánh được cung cấp trọn gói. Giá dịch vụ phải chăng, ổn định và giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê xe. Nếu thuê xe trong thời gian sớm và là khách hàng thân thiết bạn sẽ nhận được giá dịch vụ tốt nhất đi kèm một số chương trình ưu đãi. Khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ mà không cần phải lo lắng các vấn đề về xe cũng như giá cả. 

Địa chỉ cho thuê xe uy tín

Khi thuê xe ô tô chắc hẳn quý khách hàng nào cũng sẽ mong muốn tìm kiếm được đơn vị cho thuê xe uy tín. Thấu hiểu được điều đó nên Thuê Xe Bốn Bánh đã ra đời và cung cấp dịch vụ chất lượng uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe và đã mang tới hàng nghìn chuyến xe an toàn cho hành khách trên mọi chặng đường. Không chỉ là là trách nhiệm mà đó còn có lương tâm của những người làm nghề mong muốn khách hàng sẽ luôn đồng hành cùng Thuê Xe Bốn Bánh. 

Phương thức thanh toán khi thuê xe đi đền Mẫu Đồng Đăng

Khách hàng có thể lựa chọn một số phương thức thanh toán khi thuê xe đền Mẫu Đồng Đăng đó là:

Cách 1: chuyển khoản thông quan ngân hàng hoặc quét mã.

Cách 2: thanh toán bằng tiền mặt cho lái xe ngay sau khi kết thúc hành trình. 

Thuê Xe Bốn Bánh luôn cố gắng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai nên luôn luôn cố gắng từ yếu tố con người cho tới các dòng xe ô tô. Với đội ngũ nhân viên tư vấn, lái xe tận tâm, dòng xe chất lượng chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những chuyến đi an toàn và tuyệt vời. 

Địa chỉ cho thuê xe đi đền Mẫu Đồng Đăng giá tốt

CTY TNHH Dịch Vụ Vận Tải Thuê Xe Bốn Bánh


 Trụ sở : Số 48 Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 Điện thoại : 0977 176 398

 Email : thuexebonbanh.com@gmail.com

Bài viết chia sẻ thông tin về đền Mẫu Đồng Đăng và dịch vụ cho thuê xe đi Đền Mẫu Đồng Đăng của Thuê Xe Bốn Bánh tới đây là kết thúc. Chúng tôi mong rằng bạn đọc đã tiếp nhận những thông tin hữu ích. Nếu thấy bài viết bổ ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới.