Bảng giá thuê xe đi Đền Trần, Phủ Dầy trọn gói

Đền Trần, Phủ Dầy là một địa chỉ tâm linh tại Nam Định được nhiều du khách lựa chọn ghé đến khi tới mảnh đất này. Đây là di tích lịch sử hết sức linh thiêng và hàng năm lượng khách đổ về đây lễ bái, cầu sức khoẻ, tài lộc, mọi điều may mắn là rất lớn. Theo dõi bài viết của Thuê Xe Bốn Bánh để biết về dịch vụ cho thuê xe đi Đền Trần, Phủ Dầy của chúng tôi. 

Giới thiệu về Đền Trần, Phủ Dầy

Đền Trần nằm trên đường Trần Thừa, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định. Nơi đây thờ các vua nhà Trần và các quan lại có công phù tá nhà Trần. Kiến trúc khu di tích đền Trần khiến du khách phải choáng ngợp gồm có đền Thiên Trường, đền Cố Trạch, đền Trùng Hoa. Tháng 8 âm lịch hàng năm là thời điểm diễn ra lễ hội khai ấn Đền Trần và hội Đền Trần đầy linh thiêng. Thời điểm này khách du lịch tụ họp về rất đông để tham dự lễ và tỏ lòng thành kính với công đức của 14 vị vua Trần. 

Phủ Dầy thờ Thánh Mẫu Liễu Hạnh và đây là địa điểm được nhiều du khách ghé tới vào các dịp lễ trong năm. Phủ Dày sở hữu kiến trúc độc đáo, chặt chẽ với Mẫu Liễu Hạnh gồm phủ Tiên Hương, phủ Vân Cát và lăng chúa Liễu. Với hệ thống đền miếu quy mô mà sự tôn nghiêm của Phủ Dầy ngày càng tăng lên. 

Dịch vụ cho thuê xe đi Đền Trần, Phủ Dầy

Tâm lý của khách hàng khi thuê xe đi tham quan, lễ bái đó là lựa chọn dòng xe chất lượng để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình. Một chiếc xe có thiết kế ngoại thất sang trọng, nội thất  hiện đại sẽ mang đến sự thoải mái cho hành khách. 

Hầu hết các khách hàng đều mong muốn giá thuê xe đi Đền Trần, Phủ Dầy phải chăng và thuê được một chiếc xe chất lượng nhất. Thuê Xe Bốn Bánh là đơn vị cho thuê xe với hơn 10 năm kinh nghiệm tự tin có thể đáp ứng những điều kiện đó. Đơn vị có cung cấp đa dạng các dòng xe từ 4 – 45 chỗ để quý khách hàng lựa chọn. 

  • Thuê xe 4 chỗ đi Đền Trần, Phủ Dầy: Vios, Altis, Kia 3, Civic
  • Thuê xe 7 chỗ đi Đền Trần, Phủ Dầy: Innova, Fortuner, Kia Sedona
  • Thuê xe 16 chỗ đi Đền Trần, Phủ Dầy: Sprinter, Ford Transit, Solati
  • Thuê xe 29 chỗ đi Đền Trần, Phủ Dầy: Hyundai County
  • Thuê xe 35 chỗ đi Đền Trần, Phủ Dầy: Isuzu Samco, Hyundai Thaco
  • Thuê xe 45 chỗ đi Đền Trần, Phủ Dầy: Aero Space, Aero Hi-class, Hyundai Universe…

Bảng giá thuê xe đi Đền Trần, Phủ Dầy

Chi phí thuê xe còn phụ thuộc vào thời gian thuê xe, dòng xe, số lượng chỗ ngồi, quãng đường di chuyển. Bạn có thể tham khảo bảng giá cho thuê xe đi Đền Trần, Phủ Dày để ước lượng chi phí mình cần phải bỏ ra. 

Dưới đây là bảng giá để bạn tham khảo:

Loại xe Hà Nội – Đền Trần, Phủ Dầy
1 ngày 2 ngày 1 đêm Phủ Dầy, Chợ Viềng
4 chỗ  1.3 Triệu  2.3 Triệu + 200 Nghìn
7 chỗ  1.5 Triệu  2.5 Triệu + 250 Nghìn
16 chỗ  1.8 Triệu  3.0 Triệu + 300 Nghìn
29 chỗ  2.3 Triệu  3.8 Triệu + 400 Nghìn
35 chỗ  2.8 Triệu  4.3 Triệu + 500 Nghìn
45 chỗ  3.4 Triệu  5.0 Triệu + 500 Nghìn

 

Lưu ý: Giá thuê xe còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: giá nhiên liệu, dòng xe, số lượng chỗ ngồi, thời điểm thuê xe. Nếu muốn biết chuẩn xác mức giá thuê xe thì bạn nên liên hệ hotline 0977 176 398 hoặc truy cập website thuexebonbanh.com để được báo giá chi tiết. 

Cam kết chất lượng dịch vụ thuê xe đi đền Trần, Phủ Dầy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Đền Trần, Phủ Dầy. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín. Nếu bạn chưa lựa chọn được đơn vị cho thuê xe đảm bảo hãy lựa chọn dịch vụ của Thuê Xe Bốn Bánh. Bạn sẽ nhận được một số cam kết đó là:

  • Cung cấp đa dạng các dòng xe từ 4 – 45 chỗ, đời mới, đáp ứng nhu cầu thuê xe của khách hàng. 
  • Chất lượng xe đảm bảo, xe được bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên trước khi vận hành. 
  • Giá thuê xe phải chăng, cạnh tranh trên thị trường. 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7 giúp bạn giải đáp mọi vấn đề thắc mắc khi khách hàng có nhu cầu. Với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi tin chắc khách hàng sẽ lựa chọn được dòng xe và có lịch trình di chuyển phù hợp. 

Bài viết chia sẻ thông tin cho thuê xe đi Đền Trần, Phủ Dày tới đây là kết thúc. Chúng tôi tin rằng bạn đọc sẽ có thêm những thông tin hữu ích để thuê được chiếc xe phù hợp, an toàn cho chuyến đi của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy comment ở phần bình luận để được đội ngũ biên tập viên giải đáp.