Bảng giá cho thuê xe đi biển Xuân Hải trọn gói

Xuân Hải là một bãi biển đẹp nằm trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Đây là một địa chỉ du lịch rất đáng để bạn trải nghiệm cho mùa hè này. Bãi biển dài, có bãi cát trắng, nước biển trong xanh sẽ không làm bạn phải thất vọng. Theo dõi bài viết của Thuê Xe Bốn Bánh để hiểu hơn về dịch vụ cho thuê xe đi biển Xuân Hải

Giới thiệu về biển Xuân Hải

Bãi biển Xuân Hải nằm trên địa bàn xã Bạch Đằng, huyện Lộc Hà, Tỉnh Hà Tĩnh. Bãi biển gây ấn tượng với du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng và hoang sơ. Đường bờ biển không quá rộng nhưng thoải, có bãi cát trắng nên du khách có thể thoải mái vui chơi. 

Lượng du khách đổ về đây đông hợp vào những dịp lễ, ngày hè oi ả. Không chỉ được hoà vào làn nước mát mẻ mà bạn còn có cơ hội được chứng kiến hoạt động đánh bắt hải của các ngư dân ở làng chài. Hải sản tươi roi rói và được bán với mức giá phải chăng. Bạn có thể mua về ăn hoặc làm quà cho người thân, bạn bè. 

Tới biển Xuân Hải bạn nên thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon do chính tay người dân chế biến như: mực nhảy, gỏi cá đục, cá trích nướng,… Miền Trung thường xuyên xảy ra mưa bão nên bạn hãy đến biển Xuân Hải vào khoảng thời gian từ tháng 4 – tháng 8 để tận hưởng không khí tuyệt vời nhé. 

Bảng giá thuê xe đi biển Xuân Hải

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe đi biển Xuân Hải hãy tham khảo bảng giá thuê xe của Thuê Xe Bốn Bánh:

Loại xe Giá thuê trọn gói trong 2 ngày
xe đi cao tốc
Giá thuê trọn gói trong 3 ngày
xe đi cao tốc
4 chỗ 3,900 5,000
7 chỗ 4,500 5,800
16 chỗ 5,500 7,000
29 chỗ 7,000 9,000
35 chỗ 8,000 10,000
45 chỗ 9,000 11,000

Lưu ý: giá thuê xe phụ thuộc vào thời điểm thuê xe, giá nhiên liệu, dòng xe, số lượng xe,… Chính vì thế hãy thuê xe càng sớm càng tốt để nhận được mức giá thuê xe tốt nhất và lựa chọn dòng xe chất lượng.

Vì sao bạn nên lựa chọn thuê xe tại Thuê Xe Bốn Bánh?

Chắc hẳn những khách hàng lần đầu thuê xe sẽ không khỏi cảm thấy lo lắng khi không biết nên lựa chọn đơn vị thuê xe nào và dòng xe nào để đi du lịch, tham quan. Để tránh tình trạng tiền mất tật mang thì bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin đơn vị cho thuê xe. 

Để nhận biết một đơn vị cho thuê xe uy tín thì bạn cần phải có các yếu tố đó là: thông tin điện thoại, địa chỉ, website thuê xe, dịch vụ,… Tất cả phải được công khai minh bạch, mọi thông tin rõ ràng. 

Thuê Xe Bốn Bánh là một trong những đơn vị cho thuê xe uy tín trên thị trường hiện nay. Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ của đơn vị này:

  • Đơn vị cho thuê đa dạng các  dòng xe từ 4 – 45 chỗ đời mới, chất lượng cao. 
  • Các dòng xe đều được bảo dưỡng kỹ lưỡng, đảm bảo vận hành an toàn trên mọi hành trình. 
  • Giá thuê xe phải chăng, hoàn toàn cạnh tranh trên thị trường. 
  • Hợp đồng công khai minh bạch, các điều khoản rõ ràng. 
  • Nhân viên lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo mọi cung đường.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng 24/7. 

Vậy là Thuê Xe Bốn Bánh đã cung cấp đầy đủ thông tin cho thuê xe đi biển Xuân Hải để bạn đọc tham khảo. Hãy đọc kỹ lưỡng mọi thông tin và nếu bạn có nhu cầu đi biển hãy liên hệ với Thuê Xe Bốn Bánh để được cung cấp dịch vụ.