Thuê xe đi vườn quốc gia Ba Vì trọn gói, giá rẻ

Vườn quốc gia Ba Vì là địa điểm tuyệt vời để bạn cùng gia đình, bạn bè đi trốn. Nơi đây khá gần với trung tâm thành phố Hà Nội và có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Không mất công tìm kiếm đâu nữa, Thuê Xe Bốn Bánh – Đơn vị cho thuê xe du lịch đi vườn quốc gia Ba Vì sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong chuyến đi này.

Vườn quốc gia Ba Vì là địa chỉ quen thuộc đối với nhiều người dân thủ đô và đây cũng là địa điểm picnic thú vị được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn vào mỗi dịp cuối tuần. 

Khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Khi đến với Vườn quốc gia Ba Vì bạn sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ, trong lành và hệ thảm thực vật vô cùng phong phú. Những cánh rừng xanh mướt, những con đường uốn lượn từ chân núi lên tới đỉnh. Đến Ba Vì 4 mùa trong năm đều có những vẻ đẹp riêng của nó. Nếu là người đam mê check in thì nhất định phải tới Ba Vì bởi nơi đây có rất nhiều địa điểm đẹp để sống ảo đấy. 

Có thể bạn quan tâm : Những vườn quốc gia nổi tiếng gần Hà Nội

Nhà kính xương rồng

Tại đây có tới 1200 loại cây xương rồng khác nhau, xương rồng tuy đầy gai góc nhưng sức sống của nó mạnh mẽ hơn những loài cây khác. Nhà kính xương rồng cổ kính, trông hơi ma mị, đây chính là địa điểm check in được yêu thích của các bạn trẻ.

Nhà thờ cổ Ba Vì

Được xây dựng theo lối kiến trúc cổ kiểu Pháp, nhà thờ cổ ẩn hiện giữa núi rừng Ba Vì. Theo thời gian, nơi này càng trở nên bỉ ẩn, rêu xanh, cây cỏ bám phủ kín tường. Để có những bức ảnh so deep, hãy đến với nhà thờ cổ. 

Đền Thượng

Đền Thượng được xây dựng trên đỉnh núi Tản Viên với đường đi dài tới 500 bậc thang. Đền Thượng là khu di tích lịch sử tâm linh nằm giữa đồi núi hoang sơ. Khu di tích Đền Thượng gồm 4 khu chính đó là: Đền thờ Bác Hồ, Đền Hạ, Đền Trung, Đền Thượng. 

Sau một buổi vui chơi mệt nghỉ, bạn có thể dừng chân tại đồi thông để cắm trại. Hoặc nghỉ chân tại các nhà hàng thưởng thức những món ăn ngon ở vùng đất này như: Cá ngạnh, cá nheo, sữa dê, thịt dê nướng, rau sắn, sữa chua ba vì,… 

Vì sao nên chọn thuê xe du lịch đi vườn quốc gia Ba Vì

Đời sống của người Việt ngày càng cao, có nhiều gia đình đã sắm sữa xe ô tô để phục vụ nhu cầu đi lại của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để sắm sửa một chiếc xe. Chi phí mua xe mới rất lớn và những phụ phí đi kèm sau khi mua xe như: Tiền xăng, tiền gửi xe, sữa chữa xe, phí đường bộ, bảo hiểm, đăng kiểm, … khiến bạn tốn một khoản không hề nhỏ. 

Nếu bạn di chuyển không nhiều và chỉ vào dịp cuối tuần, lễ tết mới có nhu cầu cùng gia đình, bạn bè đi chơi, du lịch thì chi phí thuê xe ô tô du lịch rẻ hơn rất nhiều. 

Tin liên quan : Thuê xe đi vườn quốc gia cúc phương giá tốt

Thuê xe cũng mang tới nhiều lợi ích như có xe đưa đón tận nơi, được trải nghiệm dịch vụ chất lượng từ đơn vị cho thuê xe,… 

Nếu bạn mua một chiếc xe 4 chỗ thì xe chỉ đủ chỗ cho 4 người và muốn đi đông hơn bạn phải bỏ chi phí để thuê taxi. Thay vì như vậy bạn nên chọn thuê xe, vừa đi được số lượng đông người, lại có tài xế đưa đón, đảm bảo an toàn, nhanh chóng, thuận tiện. 

Có rất nhiều giải pháp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo bạn có một chuyến đi vui vui vẻ. Thuexebonbanh.com đơn vị cho thuê xe du lịch đi vườn quốc gia Ba Vì uy tín, chất lượng. Nếu có nhu cầu thuê xe, xin liên hệ với chúng tôi qua hotline: 092.9077.955