Cho thuê xe đi làng văn hóa 54 dân tộc trọn gói, giá tốt

Nếu chỉ có một ngày để đi chơi thì nên đi đâu? Câu trả lời dành cho bạn đó chính là đi làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Đây là địa điểm vui chơi thú vị dành cho các gia đình có con nhỏ nằm gần khu vực Hà Nội. Trong bài viết này Thuê Xe Bốn Bánh sẽ giới thiệu rõ hơn về địa điểm này cùng dịch vụ cho thuê xe đi làng văn hóa các dân tộc để bạn tham khảo nhé. 

Khám phá làng văn hóa các dân tộc Việt Nam

Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam nằm tại khu du lịch Đồng Mô – Ngải Sơn, thị xã Sơn Tây – Hà Nội. Khu du lịch chỉ cách trung tâm Hà Nội 40km nên rất thuận tiện trong quá trình di chuyển. Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam tái hiện lại phong cách, kiến trúc, đời sống sinh hoạt của nhiều dân tộc trên khắp đất nước Việt Nam. Nó được xây dựng ở nhiều ngọn đồi nhỏ khác nhau và du khách có thể di chuyển qua từng khu vực để tham quan. 

Bên cạnh các khu làng dân tộc thì còn có khu trung tâm văn hóa, vui chơi giải trí mang đậm nét văn hóa dân tộc Việt Nam, khu di sản thế giới, khu dịch vụ tổng hợp, khu cây xanh,… Ngoài ra, bạn có thể thuê lều và cắm trại tại khu mặt nước hồ Đồng Mô rất nên thơ và lãng mạn. Các món ăn nên thưởng thức khi tới làng văn hóa là: trứng kiến, lợn bản, cá suối, gà nướng mật ong,… 

Trước khi vào làng văn hóa ạn cần bỏ 30.000 đồng/lượt cho người lớn, sinh viên 10.000 đồng và học sinh 5000 đồng/lượt và miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi. 

Di chuyển tới làng văn hóa các dân tộc như thế nào?

Bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức di chuyển như: xe máy, xe bus, xe khách, thuê xe từ 4 – 45 chỗ,… Cụ thể lộ trình các tuyến đó là:

Xe bus

Tuyến 75: BX Yên Nghĩa – BX Hương Sơn 

Tuyến 71B: BX Mỹ Đình – BX Xuân Mai 

Tuyến 71: BX Mỹ Đình – BX Sơn Tây

Xe máy

Di chuyển theo cung đường Đại Lộ Thăng Long – đi theo hướng đường 21 về hướng Sơn Tây đến ngã tư Lục Quân rẽ trái đi khoảng 8km đến Làng.

Thuê xe du lịch

Nếu bạn đi với số lượng người đông có thể tham khảo lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi làng văn hóa các dân tộc của Thuê Xe Bốn Bánh. Bạn sẽ được ô tô đưa đón theo đúng thời gian, lịch trình để thống nhất trước đó.

Tham khảo bảng giá thuê xe 4 – 45 chỗ có lại của Thuê Xe Bốn Bánh:

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  1.3 Triệu  2.5 Triệu
7 chỗ  1.5 Triệu  2.7 Triệu
16 chỗ  1.8 Triệu  3.0 Triệu
29 chỗ  2.3 Triệu  4.0 Triệu
35 chỗ  3.0 Triệu  5.0 Triệu
45 chỗ  4.0 Triệu  6.0 Triệu

Nếu muốn được tư vấn lịch trình và chọn dòng xe phù hợp bạn hãy gọi tới hotline 0977 176 398 hoặc truy cập website: Thuexebonbanh.com để được hỗ trợ kịp thời. 

Nên chọn dòng xe nào khi đi làng văn hóa các dân tộc?

Chắc hẳn sẽ có không ít người băn khoăn nên lựa chọn dòng xe nào, số lượng chỗ ngồi ra sao để đi tới làng văn hóa các dân tộc phải không nào? Trước tiên, bạn cần thông báo với đội ngũ tư vấn viên kinh phí, số lượng người tham gia hành trình và lịch trình di chuyển. Sau đó, nhân viên tư vấn sẽ tư vấn bạn lựa chọn dòng xe phù hợp với nhu cầu. Sau đây là một số dòng xe có tại Thuê Xe Bốn Bánh:

  • Cho thuê xe 4 chỗ đi Làng văn hóa: Toyota Camry, Toyota Vios, Mercedes… 
  • Cho thuê xe 7 chỗ đi Làng văn hóa: Kia Sedona, Toytota Fortuner, Toyota Innova… 
  • Cho thuê xe 16 chỗ đi Làng văn hóa: Ford Transit, Hyundai Solati. 
  • Cho thuê xe 29 chỗ đi Làng văn hóa: Hyundai County. 
  • Cho thuê xe 35 chỗ đi Làng văn hóa: Thaco Town, Isuzu Samco. 
  • Cho thuê xe 45 chỗ đi Làng văn hóa: Hyundai Universe, Hyundai Hi-class…

Địa chỉ cho thuê xe đi làng văn hóa các dân tộc uy tín

Làng văn hóa các dân tộc là địa chỉ rất đáng để dạo chơi trong ngày. Hãy rời xa sự xô bồ của thành phố để đến với tận hưởng không khí thoáng đãng, dễ chịu này nhé. Và nếu có nhu cầu thuê xe du lịch hãy chọn dịch vụ cho thuê xe đi làng văn hóa các dân tộc của Thuê Xe Bốn Bánh bạn nhé. 

CT TNHH Dịch Vụ Vận Tải Thuê Xe Bốn Bánh


 Trụ sở : Số 48 Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 Điện thoại : 0977 176 398

 Email : thuexebonbanh.com@gmail.com

Tham khảo thêm :