Bảng giá dịch vụ thuê xe đi Bãi biển Đồng Châu

Đồng Châu một bãi biển rất lãng mạn tại Thái Bình chưa có nhiều người biết tới. Được ngắm nhìn cảnh bình minh lên, hoàng hôn xuống ở đây quá đỗi tuyệt vời. Nếu bạn không muốn chen chúc tại những bãi biển nổi tiếng tại miền Bắc thì hãy đến Đồng Châu để cảm nhận sự bình dị, an nhiên. Theo dõi bài viết của Thuê Xe Bốn Bánh để hiểu rõ hơn về dịch vụ cho thuê xe đi bãi biển Đồng Châu

Khám phá bãi biển Đồng Châu

Bãi biển Đồng Châu nằm trên địa phận huyện Tiền Hải – tỉnh Thái Bình. Đồng Châu xứng đáng là một trong những bãi biển lãng mạn nhất tại Thái Bình và khu vực miền Bắc. Nơi đây không có quá nhiều sự xuất hiện của khách du lịch nên vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ vốn có của nó. Tới đây, bạn sẽ có cảm giác hòa mình vào thiên nhiên đất trời. Trước mặt là biển cao bao la với vẻ đẹp ngút ngàn. 

Bãi tắm dài, bờ cát trắng, không khí mát mẻ, cảm giác thật là dễ chịu và sảng khoái. Vào mùa hè tới đây hòa mình vào làn nước trong xanh quả thực tuyệt vời. Biển Đồng Châu có một số chòi tre nằm cạnh bãi biển và bạn có thể ở đây qua đêm để ngắm bình minh. Vào buổi tối khung cảnh ở đây thực sự tuyệt vời, bạn có thể đốt lửa trại, nướng một chút hải sản, nhâm nhi li bia và vui đùa cùng với gia đình và bạn bè. Và đừng quên thưởng thức các món hải sản đặc trưng của Thái Bình như: ngao, ốc móng tay, gỏi nhệch, sứa muối, nộm sứa,… 

Kinh nghiệm thuê xe đi bãi biển Đồng Châu

Nếu là lần đầu thuê xe và là lần đầu tới biển Đồng Châu thì bạn đọc đừng quên bỏ túi một số kinh nghiệm thuê xe dưới đây nhé:

Nên thuê xe đi biển Đồng Châu vào thời điểm nào?

Thời điểm tuyệt vời để bạn đi biển Đồng Châu là vào cuối tháng 3 cho tới tháng 8 hàng năm. Khoảng thời gian nắng vàng rực rỡ, thời tiết mát mẻ rất phù hợp để tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, đặc biệt là tắm biển. 

Cách thức di chuyển tới bãi biển Đồng Châu

Bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức đi biển Đồng Châu như: đi xe khách, đi xe máy, sử dụng dịch vụ cho thuê xe đi bãi biển Đồng Châu của Thuê Xe Bốn Bánh. 

Phương tiện cá nhân

Đối với những bản sử dụng ô tô hoặc xe máy có thể di chuyển theo cung đường đó là: Từ Hà Nội đi theo QL1, đến Đồng Văn thì rẽ trái vào cầu Yên Lệnh. Tiếp tục đi theo đường QL39 Hưng Yên đi qua Triều Dương là đến tỉnh Thái Bình. Từ đây bạn hãy đi theo Ql 39, qua thị trấn Tiền Hải là tới Đồng Châu.

Đi bằng xe khách

Bạn có thể ra bến xe Mỹ Đình bắt xe về Tiền Hải – Thái Bình. Sau khi tới Tiền Hải thì bạn có thể bắt xe ôm hoặc taxi để đến biển Đồng Châu. 

Thuê xe 4 – 45 chỗ đi bãi biển Đồng Châu

Một trong những cách thức được nhiều người lựa chọn đó chính là thuê xe đi bãi biển Đồng Châu 4 – 45 chỗ. Hiện nay thu nhập của người dân đã tăng cao, họ có xu hướng nâng cao chất lượng cuộc sống. Họ tìm đến dịch vụ cho thuê xe ô tô để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình mà không cần vất vả chờ xe, tìm đường hay di chuyển nhiều lần qua nhiều phương tiện. 

Tại Thuê Xe Bốn Bánh có cung cấp đa dạng các dòng xe từ 4 – 45 chỗ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Xe đời mới, chất lượng cao, đầy đủ tiện nghi cùng với đó là đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, am hiểu cung đường sẽ mang tới cho bạn chuyến đi an toàn và vui vẻ. 

Bảng giá thuê xe đi bãi biển Đồng Châu

Qua  những thông tin Thuê Xe Bốn Bánh đã chia sẻ ở trên và nếu bạn muốn thuê xe đi bãi biển Đồng Châu có thể tham khảo bảng giá của đơn vị:

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  2.4 Triệu  3.6 Triệu
7 chỗ  2.6 Triệu  3.8 Triệu
16 chỗ  3.0 Triệu  4.5 Triệu
29 chỗ  4.0 Triệu  5.5 Triệu
35 chỗ  4.5 Triệu  6.5 Triệu
45 chỗ  5.5 Triệu  7.5 Triệu

Giá thuê xe phải chăng và chắc chắn sẽ rất phù hợp với túi tiền của bạn. Bạn có thể an tâm bởi mức giá hoàn toàn cạnh tranh trên thị trường. Nếu thuê xe sớm bạn có thể lựa chọn được chiếc xe ưng ý và ngoài ra nhân viên của Thuê Xe Bốn Bánh còn hỗ trợ bạn lên lịch trình đi lại phù hợp.

Liên hệ hotline 0977 176 398 hoặc truy cập website thuexebonbanh.com để được nhân viên báo giá chi tiết và đặt lịch thuê xe. 

Bãi biển Đồng Châu thật sự rất xinh đẹp và Thuê Xe Bốn Bánh tin rằng bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời. Càng tuyệt vời hơn khi chúng tôi được vinh dự trở thành bạn đồng hành trong hành trình này. Liên hệ dịch vụ thuê xe đi bãi biển Đồng Châu của Thuê Xe Bốn Bánh ngay khi cần bạn nhé.